Header Ads

 


 ตำรวจ สภ.ไทรน้อย รวบหนุ่มเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่ง ใช้ไม้ตีเพื่อนร่วมงานวันแรกเสียชีวิต เหตุไม่เชื่อฟัง พูดจาไม่เข้าหู



     เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 27 พ.ค.64  พ.ต.อ.วิทยา บวรศิขริน ผกก.สภ.ไทรน้อย ร.ต.อ.รุ่ง  เลี่ยมโคกสูง  พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ควบคุมตัวนายทรงศักดิ์ หรือโต้ง  ภูมิศักดิ์  อายุ 36 ปี ไปยังทุ่งนาเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่ง ใกล้ตลาดปานเจริญ หมู่ 1 ต.ราษฎร์นิยม อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้อาวุธไม้กระหน่ำตีนายอุ้ย อายุ 50 ปี เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมาขณะทั้งสองคนนั่งกินเหล้าและผู้ตายมีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุ

   พ.ต.อ.วิทยา เปิดเผยว่า  คดีนี้มีสาเหตุมาจากที่นายอุ้ย ผู้ตาย ซึ่งเพิ่งมาทำงานได้วันแรก มีปากเสียงกับนายโต้ง ระหว่างทั้งสองนั่งกินเหล้าด้วยกันในที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นนายอุ้ยผู้ตายได้พูดจาทำนองใหญ่โต โอ้อวดว่าเลี้ยงเป็ดเป็นเรื่องกระจอก งานแบบนี้ทำมาเยอะแระ  สบายๆไม่มีอะไรน่าหนักใจ  ขอตัวไปข้างนอก เดี๋ยวค่อยกลับมาทำงานต่อ

  นาย โต้งซึ่งอายุน้อยกว่าแต่ทำงานมานานกว่าเห็นว่านายอุ้ยพูดจาไม่เข้าหู  จึงตอบไปว่ามาทำงานวันแรกจะหาเรื่องไปเที่ยวหรือ  ทั้งสองจึงเกิดปากเสียงทะเลาะกัน นายโต้งจึงตรงเข้าชกต่อยผู้ตายจนล้มก่อนคว้าไม้กระหน่ำตีนายอุ้ยจนบาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตต่อมาที่ รพ.ไทรน้อย

  โดยการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เริ่มจากจุดที่ทั้งสองนั่งดวดเหล้ากันกลางทุ่ง โดยกางเต้นท์เป็นที่หลับนอน มีเเหล้าเบียร์ในที่เกิดเหตุหมดไปหลายขวดหลังทำแผนเสร็จสิ้น จึงควบคุมตัวนายโต้งกลับ สภ.ไทรน้อย เพื่อดำเนินคดีในความผิดฐาน "ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย" ก่อนนำตัวเข้าห้องขังดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต










ขับเคลื่อนโดย Blogger.