Header Ads

 


 นนทบุรี คืบหน้า วงจรปิด เปิดนาทีชีวิตหนุ่มส่งพัสดุขี่ยย.ถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอบาดเจ็บ


จากกรณีเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 17 พ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากนายวิวัฒน์ พุ่มเจริญอายุ 26 ปี พนักงานส่งพัสดุของบริษัทแห่งหนึ่ง ว่าขี่จยย.ยี่ห้อ Honda Wave ไปทำงาน ถูกสายคล้ายสายเคเบิ้ลสีดำที่ห้อยลงมาจากเสาไฟฟ้าเกี่ยวที่ลำคอขณะขี่จยย.ไปทำงานรถเสียหลักไถลไปกว่า 60 เมตร มีบาดแผลที่ลำคอ และแขน ขาได้รับบาดเจ็บเกิดเหตุบริเวณปากซอยสวิง1ถ.บ้านกล้วยไทรน้อย ต.พิมลราชอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ใกล้เคียงหน้าปั๊มน้ำมัน PT เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 พ.ค. 64 เวลา 05.09 น.แจ้งความไว้ที่สภ.บางบัวทอง

    ภาพจากกล้องวงจรปิด05.09 น.จับภาพรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บขับผ่านปากซอยสวิง 1 ถนนบ้านกล้วยไทรน้อยด้วยความเร็วก่อนจะถูกสายสื่อสารเกี่ยวที่ลำคอเสียหลักล้มลื่นไถลไปกับพื้นถนนแล้วเกิดประกายไฟ

  นายวิวัฒน์ เล่าเหตุการณ์นาทีระทึกให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 15 เวลาประมาณ 05.00 น.ตนขับรถจะไปทำงานปกติพอมาถึงจุดเกิดเหตุมีสายเคเบิลห้อยลงมาตนมองไม่เห็นมาเห็นอีกทีตอนอยู่ตรงหน้าแล้วไม่สามารถเบรครถทันพอรู้ตัวมันเกี่ยวคอไปแล้วไม่สามารถควบคุมรถได้ ทำให้รถล้มตนกับรถกระเด็นไปคนละทาง คอของตนอยู่กับสายเคเบิ้ลแต่รถไถลไปไกล โชคดีตรงที่สายขาดทำให้ตนกลิ้งไปอยู่อีกเลนนึง มีพนักงาน ที่ทำงานอยู่ในปั๊มเข้ามาช่วยเหลือ ตอนเกิดเหตุผมของตนพันอยู่กับสายเคเบิล มีรอยไหม้เชื่อมติดอยู่กับสายไฟ ไม่สามารถดึงออกได้ต้องใช้กรรไกรตัด ซึ่งตอนนี้ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นสายของใครบริษัทไหน ได้แจ้งความไว้ที่สภ.บางบัวทอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตนมาดูว่าเป็นของบริษัทไหน ส่วนที่ได้รับบาดเจ็บก็จะมีที่ขาทั้ง 2 ข้างที่แขนและที่คอ ตนคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้ไม่สมควรเกิดขึ้นกับตนและมันไม่สมควรเกิดขึ้นกับใครเลย วันนี้โชคดีที่ไม่เกิดเหตุการณ์ที่รุนแรงกว่านี้ ถ้าวันนั้นสายไม่ขาดไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นยังไง รู้สึกระบมและปวดคอมากอยากให้หน่วยงานออกมารับผิดชอบ และแก้ไขให้ดีกว่านี้    

   ล่าสุดวันนี้( 18 พค.64 ) เวลา 10.00น.ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าวพบนายสุขใจ ภารสวน อายุ43 เวลาประมาณ 04.30 น. เห็นรถจยย.ขี่ผ่านไปเเละได้ยินเสียงแปลกๆตนจึงตามไปดู เห็นว่ามีผู้ชายนั่งอยู่ และมีสายไฟรัดตรงคอที่เสื้อและผม เป็นสายไฟเคเบิลตนจึงถ่ายรูปตามจุดต่างๆที่มีสายไฟร่วงลงมา ซึ่งเกิดอุบัติเหตุเป็นครั้งที่ 3 แล้ว แต่ส่วนใหญ่จะเป็นรถยนต์ มีครั้งนี้ครั้งแรกที่เป็นรถ จยย.โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมากกว่านี้


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต








ขับเคลื่อนโดย Blogger.