Header Ads

 


“เรือปันสุข กองทัพเรือ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน”


วันนี้ 14 พ.ค.64 เวลา 15.30 น. คุณจุฬารัตน์ ศรีวรขาน นายกสมาคมภริยาทหารเรือ พร้อมคณะ เดินทางมามอบอาหารปรุงสุกใหม่และสิ่งของเครื่องใช้สำหรับอุปโภค บริโภค พร้อมกับหน้ากากอนามัย และเจล แอลกอฮอล์ ให้กับประชาชนในพื้นที่ชุมชนต่างๆที่มีบ้านเรือนติดริมน้ำบริเวณคลองมอญ ซึ่งประกอบด้วย ชุมชนวัดครุฑ เขตบางกอกน้อย, ชุมชนวัดปากน้ำภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ และชุมชนวัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ นอกจากนี้ เล็ก ฝันเด่น จรรยาธนากร ศิลปินดารา จิตอาสากู้ภัย ได้นำอาหารมาร่วมแจกให้กับประชาชนบริเวณชุมชน 200 ห้อง ซึ่งอยู่ในพื้นที่ชุมชนวัดปากน้ำภาษีเจริญอีกด้วย
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส  COVID - 19 เป็นวงกว้างในหลายพื้นที่ของประเทศนั้น  ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก กองทัพเรือ จึงได้จัดโครงการ “กองทัพเรือเพื่อประชาชน ร่วมใจต้านภัย COVID – 19” ตามดำริของ พลเรือเอก ชาติชาย ศรีวรขาน ผู้บัญชาการทหารเรือ ด้วยการนำรถครัวสนามเคลื่อนที่ กำลังพลจิตอาสาของหน่วย เพื่อประกอบอาหารแจกจ่ายพี่น้องประชาชน พร้อมกับสมาคมภริยาทหารเรือ ซึ่งได้ทำโครงการ “รถปันสุข สมาคมภริยาทหารเรือ” เพื่อแบ่งปันความสุขด้วยการส่งมอบสิ่งของที่จำเป็นและอาหารแห้ง หน้ากากอนามัย เจล แอลกอฮอล์ ให้กับชาวชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ด้วยเช่นกัน เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ชุมชนต่างๆ ที่มีการแพร่ระบาด ของเชื้อ COVID - 19   

โดยจะดำเนินการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดในพื้นที่ต่างๆจะคลี่คลาย เพื่อแบ่งเบาภาระ และบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน

ภาพข่าว  สมนึก เชื้อสนุก








 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.