Header Ads

 


 นนทบุรี ตาวัย 63 ปีโดดตึกเสียชีวิตเขียนจม.ลาตายพบไม้เท้าตกข้างกาย



   เมื่อเวลา20.00 น.วันที่ 30 พ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกตึก T11 เสียชีวิตจึงพร้อมด้วยสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบ

   ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 14 ชั้นบริเวณชั้นล่างพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนาย สนั่น ศรีเงินอายุ 63 ปี นอนคว่ำหน้าบริเวณกะโหลกศีรษะแตกสวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีเทาข้างตัวพบไม้เท้าห่างไปเล็กน้อยพบรองเท้าแตะยี่ห้อนันยาง1 ข้างตกอยู่ ตรวจสอบภายในตัวพบจม.ลาตาย 1 ฉบับเขียนข้อความว่า " ขอโทษนะคับผมตายให้ป.ตเก็บศพไปเผาเลยนะผมไม่มีญาณไม่ต้องเอามาสุดถอน วิญานผมจะผิที่เบื่อมาก ต่อให้หมอปามีคาถาเป็นบ่นก็ผมไม่มีอยู่หลอก"

   จากการสอบถามนายพรสวรรค์ ศรีรโชติ รปภ.ที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนมาเจอตอนตกลงมาแล้วเลยบอกเพื่อนให้โทรหาผู้จัดการ ตนแจ้งไปตึก 9 และแจ้งไป 191 และรถพยาบาลมาด้วย ตอนที่เห็นศพคือเลือดกำเดาออกจากจมูก ไม่ทราบว่าผู้ตายตกมาจากชั้นไหน ตนนั่งที่โต๊ะรปภ.แล้วได้ยินเสียงเลยเดินมาดูไม่เคยเห็นผู้ตายมาก่อน

   เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายอาศัยอยู่ตึกT1แต่ไม่มีใครทราบว่าผู้ตายมาทำอะไร บริเวณที่เกิดเหตุก่อนหน้านี้เมื่อต้นเดือนได้พยามฆ่าตัวตายโดยใช้มีดแทงคอตัวเองแต่กู้ภัยช่วยเหลือไว้ได้ทัน 


   เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจจะเครียดเรื่องสุขภาพจนคิดสั้นฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหา


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.