Header Ads

 


 นนทบุรี วงจรปิด ลุงวัย54ปีถูก2คนร้ายขโมยรถจยย.เดือดร้อนหนักยังผ่อนไม่หมดไม่มีรถทำงาน

เมื่อเวลา14.00 น.วันที่ 4 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางสำรวล ไม้น้อย อายุ 54 ปี ว่ามีคนร้ายเป็นชาย 2 คนย่องเข้ามาขโมยรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ125 สีส้มหมายเลขทะเบียน1กง 2086 บริเวณลานจอดรถในหมู่บ้านประชา ซ.งามวงศ์วาน 23 ถ.สามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี เหตุเกิดวันที่ 30 เม.ย.64 เวลาประมาณตี 3 หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์

   ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 30 เม.ย 64 เวลา 03.12 น.จับภาพคนร้าย เป็นชาย 2 คน คนแรกสวมเสื้อยืดสีดำใส่กางเกงยีนส์ สวมหมวกแกร๊ปสีแดง ใส่แมสปิดปากถัดมาคนร้ายสวมเสื้อยืดสีดำใส่กางเกงยีนส์ ไม่สวมแมสตัดผมรองทรงนั่งดูลาดเลาอยู่ที่ม้าหินก่อนที่ทั้งสองตรงเข้าไปที่รถจยย.คันดังกล่าว และใช้อุปกรณ์งัดแงะบริเวณคอรถใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที สตาร์ทรถและรีบขับหนีออกไป

   จากการสอบถามนายอุดร ปานฉิม อายุ54 ปีแฟนเจ้าของรถ เล่าว่า ตนจอดรถไว้ตั้งเเต่ตอนเย็นและขึ้นห้องเวลา 21.00 น. เช้าวันถัดมาแฟนจะเอารถไปทำงานแต่หาไม่เจอและทราบว่าหายไปแล้วตนจึงแจ้งทางนิติและขอดูกล้องวงจรปิด และรู้ว่ารถหายประมาณ 03.00 น. เห็นคนร้ายมาประมาณ 2 คน สวมเสื้อยืดสีดำทั้งคู่ นั่งอยู่ตรงม้าเพื่อดูลาดเลาประมาณ 10 นาที และอาศัยเวลาที่ไม่มีคนอยู่เดินเข้ามาที่รถใช้อุปกรณ์งัดเบ้ารถและถอยรถออกไป ส่วนราคารถอยู่ที่ 15,000 บาท เพราะเป็นรถมือสองซื้อต่อจากเพื่อนมา ซึ่งแฟนจะใช้รถจยย.เพื่อไปทำงานทุกๆวัน ตนอยากฝากถึงคนร้ายว่าอยากได้คืนเพราะต้องใช้ทำงานและตอนนี้รถยังผ่อนไม่หมดติดไฟเเนซ์อยู่อีกประมาณ 2 เดือนจึงอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเร่งติดตามหาคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.