Header Ads

 


 ราชบุรี - หนุ่มเพชรเครียด ต้องกักตัวโควิด ตัดสินใจยิงตัวตายดับคาบ้านแฟน



 วันที่ 27 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 26 พ.ค. พ.ต.ท.บุญเอก สรรพคง สว.สอบสวน สภ.ปากท่ออ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตาย ที่บ้านเลขที่ 114 บ้านหัวเขาจีน ม.3 ต.ห้วยยางโทน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม จนท.พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลปากท่อ และจนท.มูลนิธิประชานุกูล จุดปากท่อ


 ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูน ครึ่งไม้ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย ทราบชื่อคือ นายชูศิลป์ ยิ้มละมัย อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 129 ม.1 ต.สมอพลือ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี สภาพ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดกอดหมอน อยู่บนเก้าอี้นั่งภายในห้องนอนชั้นล่าง สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์ขายาว ข้างศพพบปืนพกขนาด 11 ม.ม. กระเด็นตกอยู่ที่ปลายเท้าข้างประตูห้อง ตรวจสอบที่ร่างกายของผู้เสียชีวิตพบรอยกระสุนปืน 1 นัดที่หน้าอกด้านซ้ายทะลุชายโครงซ้าย เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนขนาด 11 มม. ตกอยู่ที่พื้นภายในห้อง 2 ปลอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน


 สอบถาม น.ส.กัญญาภัค วงศ์ษา อายุ 44 ปี ซึ่งแฟนของผู้ตาย ให้การว่า ตนอยู่กับนางแคน วงศ์ษา แม่ของตนเองที่บ้านดังกล่าว 2 คนแม่ลูก และตนเป็นแฟนกับผู้ตายซึ่งยังไม่ได้แต่งงานกัน ได้ครบหาดูใจกันมาประมาณ 1 ปี ซึ่งผู้ตายเคยมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่ได้เลิกรากับภรรยาเก่าแล้ว ทางญาติของฝั่งผู้ตาย ได้รับรู้ว่าตนได้คบหาดูใจกันอยู่  ซึ่งผู้ตายเป็นคนจ.เพรชบุรี ได้ไปมาหาสู่ที่บ้านที่เกิดเหตุเป็นประจำโดยช่วงหลังนี้ ตนเองได้พูดบอกผู้ตายว่า ช่วงนี้อย่าพึ่งมาที่บ้านเลย ให้กักตัวอยู่ที่บ้านของของผู้ตายไปก่อน เพราะผู้ตายอยู่ในพื้นที่เสี่ยงโควิด-19 ยังไม่อยากให้มาหาตนเองเพราะกลัวจะมีเชื่อโควิด-19 ติดมา ซึ่งผู้ตายได้กักตัวอยู่ที่บ้านตามที่ตนร้องขอไว้ แต่ช่วงวันที่ 25 พ.ค. ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้เดินทางมาหาตนที่บ้าน และผู้ตายเดินทางกลับไปบ้านที่จ.เพชรบุรี จนกระทั่งวันนี้ 26 พ.ค. เวลาประมาณ 20.00น. ผู้ตายได้เดินมาหาตนทางมาที่บ้านที่เกิดเหตุ โดยมีคนขับรถมาส่งที่บ้าน ผู้ตายได้เดินเข้าบ้านมาอย่างปกติและเข้าไปที่ห้องนอน โดยตนอยู่ข้างนอกห้อง สักพักตนได้ยินเสียงผู้ตายโทรศัพท์คุยกับพี่สาวของผู้ตาย โดยบอกว่า ฝากดูแลลูกชายด้วย และหลังจากนั้นตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดติดต่อ ตนจึงรีบเข้าไปดูพบว่า ผู้ตายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตไปแล้ว จึงได้โทรบอกพี่สาวของผู้ตายว่าน้องชายพี่ยิงตัวตายแล้ว


 สอบถามนางชูชีพ ยิ้มละมัย อายุ 63 ปี พี่สาวของผู้ตาย ให้การว่า ตนอยู่บ้านเดียวกับนายชูศิลป์ ผู้ตาย ซึ่งน้องชายเป็นคนที่มีนิสัยไม่ค่อยพูดกับคนอื่น เป็นคนนิ่งๆ วันนี้ช่วงบ่ายๆได้เห็นน้องชายออกจากบ้านมา ก็ไม่ได้คิดอะไร จนเมื่อเวลา 20.12 น. น้องชายได้โทรศัพท์มาหาตน และบอกว่า ฝากลูกชายด้วย ตนจึงตกใจ บอกกลับไปว่า จะไปไหน ทำอะไรก็คิดให้ดีๆน่ะโตกันแล้ว และน้องชายก็ตัดสายไป จนเวลาผ่านไปแค่ 4 นาที แฟนของน้องชายได้โทรมาบอกตนว่า น้องชายได้ยิงตัวเองตายแล้ว จึงรีบมายังบ้านที่เกิดเหตุ


 ทางด้านพ.ต.ท.บุญเอง สรรพคง สว.สอบสวน สภ.ปากท่อ จึงได้รวบรวมข้อมูลพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อจะได้สวบสวนหาข้อเท็จจริงสาเหตุการยิงตัวตายครั้งนี้ต่อไป.


///////////////////////////////////////////////


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี






ขับเคลื่อนโดย Blogger.