Header Ads

 


 สมาชิกวุฒิสภาจังหวัดอุตรดิตถ์ร่วมมือจิตอาสาออกบริการ บิ๊กคลีนนิ่ง ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด 19 ในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ที่เป็นพื้นที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโควิด - 19





วันที่ 4 พฤษภาคม 2564

ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์  นายพีระศักดิ์  พอจิต  ในฐานะประธานคณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา พร้อมด้วย สมาชิกวุฒิสภา   ร่วมกันเปิดกิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่งทำความสะอาดฉีดพ่นน้ำยาโควิด-19 ขึ้น  โดยเปิดกิจกรรมแห่งแรกพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ ณ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์  และจะดำเนินการต่อไปในพื้นที่อำเภอท่าปลา อำเภอพิชัย อำเภอลับแล และอำเภอน้ำปาด ที่เป็นพื้นที่สุ่มเสี่ยงที่จะมีการแพร่เชื้อโรคได้ง่าย ระหว่างวันที่ 4 – 5 พฤษภาคม 2564 นี้ 

นายสมศักดิ์ ศรีเพ็ชร หรือ เค เยาวราช จิตอาสาคนดัง ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า น้ำยาที่นำมาฉีดพ่นนั้นคือ BESCON P-A มีประสิทธิภาพในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคปอดอักเสบ สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อราได้ น้ำยาตัวนี้ได้ขึ้นทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) แล้ว มีสรรพคุณสามารถใช้ฆ่าเชื้อโรค ขจัดกลิ่นเหม็นอับ ผ่านการทดสอบและรับรองคุณภาพจากสถาบันทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งจะออกฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อนานถึง 1 เดือน ในกรณีที่ฉีดในพื้นที่อาคารต่าง ๆ


นาคา คะเลิศรัมย์ (ผู้สื่อข่าว)








ขับเคลื่อนโดย Blogger.