Header Ads

 


 อุทัยธานี-หากันทั่วสระไม่เจอ หลังพ่อแจ้งลูกสาวจมน้ำ จุดธูปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่กี่นาที จู่ๆลูกสาววิ่งโผล่ออกมาจากป่ามันหลังบ้าน บ้านลานหญ้าคา



เมื่อเวลา 18.00.น.ของวันที่ 3 พ.ค.64 สถานีตำรวจภูธรเขาบางแกรกได้รับแจ้งจากพ่อ ว่าลูกสาวของตนเองตกน้ำหายลงไปในสระหลังบ้าน หลังจากที่ได้รับแจ้ง พ.ต.ท.อำนาจ พวงสวัสดิ์ รอง ผกก.ป.สภ.เขาบางแกรก พ.ต.ท.นพรัตน์ ปัวน้อย สวป.สภ.เขาบางแกรกพร้อมสายตรวจในพื้นที่ ประสานงานไปยังกู้ภัยอุทัยธานี จุดหนองฉาง พร้อม ชุดประดาน้ำ รีบรุดไปบ้านเลขที่ 187 หมู่ 4  บ้านชุมชน 5 บ้านลานหญ้าคา ต.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี  ได้พบกับสระน้ำหลังบ้านที่มีความลึกประมาณ 4-5 เมตร มีความกว้างประมาณ25 เมตร ถึง 30 เมตร ถัดจากสระไปจะมีไร่มัน ต่อมาทางชุดประดาน้ำได้งมหาร่างผู้สูญหายในสระ ตามที่พ่อได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ไว้ แต่ออกงมหา เท่าไรก็ไม่พบ ทางพ่อก็ยังยืนยันว่า คาดว่าจะตกน้ำ เพราะมีรอยเท้าลื่นลงไปในสระน้ำ เพราะลูกสาวเอาเสื้อผ้ามาตากอยู่แถวบริเวณขอบสระ จึงคาดว่าลูกสาวอาจจะตกลงไป ทางด้านเจ้าหน้าที่ก็ไม่ละ งมหาร่างกันอย่างต่อเนื่อง ระหว่างนั้นทางญาติได้นำธูปมาจุดไหว้บอกฤาษีตาไฟที่ตั้งอยู่ภายในบ้าน ว่าขอให้เจอลูกสาวของตนเอง หลังจากนั้นเพียงไม่กีนาที ลูกสาวของตนเองก็วิ่งโผล่ออกมาจากไร่มันที่ติดกับป่าหลังบ้าน 


จากการสอบถามนายชนาธิป แก้วมะณี อายุ 34 ปี และนางพรนภา ทรงสกุล อายุ 40 ปี เป็นพ่อแม่ของเด็กหญิงฟิน (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ได้เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ทั้งพ่อและแม่ไม่อยู่บ้าน ออกจากบ้านไปตลาดหนองฉางตั้งแต่เที่ยงครึ่ง ต่อมาทางด้านลุงของน้องฟินก็ได้ซื้อก๋วยเตี๋ยวมาให้ แต่ระหว่างนั้นไม่เห็นตัวน้องฟินแล้ว ทางญาติได้ออกตามหาระยะใกล้กับตัวบ้านก็ไม่เจอ จึงได้เดินไปดูที่ขอบสระเห็นรอยลื่นและเห็นเสื้อผ้าที่น้องฟิน ตากทิ้งไว้ที่ราวตากผ้าซึ่งใกล้กับขอบสระน้ำ ทางญาติได้เอะใจคาดว่าน้องฟินจะตกลงไปในสระ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มายังที่เกิดเหตุ ต่อมาได้จุดธูปไหว้บอกฤาษีตาไฟ ในบ้านของตนเอง เพียงไม่กี่นาที น้องฟินก็วิ่งโผล่ออกมาจากไร่มันที่ติดกับป่าหลังบ้าน ตนเองเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านของตนเองดังกล่าว


ภาพ-ข่าว สำเนา ทองศรี รายงาน เสียงสัมภาษณ์นางพรนภา ทรงสกุล แม่ของเด็ก










ขับเคลื่อนโดย Blogger.