Header Ads

 


 สาวใหญ่โรครุมเร้าหนัก แถมลูกรักก็ไม่เหลียวแล ต้องอาศัยชายคาบ้านน้องสาวอยู่ นานแรมปี




เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 11 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบน.ส.แอน มู อายุ 42 ปี พักอยู่ที่119/1ม.12 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง หลังได้ทราบว่ามีอาการป่วยหนัก ด้วยโรคประจำตัวคือ โรคไต ขาดการรักษามานานแรมปี ทำให้อาการเริ่มทรุดหนัก พักอาศัยอยู่ริมชายคาบ้านของน้องสาวอยู่​ชั่วคราว​ เมื่อฝนตกก็เปียก แดดออกก็จะร้อน สร้างความทรมานในความเป็นอยู่อย่างมาก โดยมีเพียงน้องสาวเท่านั้นที่ค่อยดูแลตามกำลัง

โดยน.ส.แอน เปิดเผยว่าเป็นโรคไตมาตั้งแต่อายุ 14 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รับการรักษาเป็นประจำ แต่ภายหลังมีปัญหาด้านการเงินจึงขาดการรักษา ทำให้อาการเริ่มทรุดหนัก เล่าให้ฟังว่าตนเองก็มีลูกถูง 3 คน​คนโตที่อยู่พัทยา คนกลางบวชเป็นพระอยู่​ที่ใหนไม่ทราบส่วนอีก1คนอยู่ต่างประเทศ​ซึ่งตนก็ได้หย่าร้างกับแฟนชาว
ต่างชาติมานาน​ ตนไม่เข้าใจว่าทำมัยลูกที่อยู่​พัทยา ก็ไม่มามาเหลียวแลเลยทั้งที่เป็นลูกคนโต ตนเองซื้อทองให้ ซื้อรถให้ ตนเองรักมากที่สุด แต่กลับขาดการดูแล ทำให้ตนเองรู้สึกน้อยใจมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อนางสาวกวินนาถ​ ตาคีย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร​เขต​7​ชลบุรี​ ในฐานะที่ปรึกษามูลนิธิ ปันสุข​เพื่อ​เพื่อน​ และคณะกรรมการมูลนิธิเพื่อน​ ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมผู้ป่วยทราบถึงความเป็นอยู่ว่า นาง​ แอน มู ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยความยากลำบาก
อาศัยชายคาบ้านน้องสาวอยู่ จึงได้ปรึกษากับ ​ประธาน และ คณะกรรมการ
มูลนิธิปันสุข​เพื่อน​จะดำเนินการ ต่อเติม ห้องแล้วจะทำการติดตามเรื่องการ ล้างไตและหาเตียงผู้ป่วย ให้เพื่อ ให้มีความเป็นอยู๋ที่​ดียิ่งขึ้น​ และท่านใดมีความประสงค์ที่จะช่วยในการต่อเติมสร้างห้องและเรื่องค่าใช้จ่ายในการ รักษาพยาบาลบริจาคได้ที่ มูลนิธิปันสุขเพื่อเพื่อน
“ธนาคารกสิกรไทย
เลขบัญชี : 0964490401
ชื่อบัญชี : มูลนิธิปันสุขเพื่อเพื่อน”


ภาพ/ข่าว​ สมชาย​ โค​ต​ล่าม​แขก​ ผู้​สื่อข่าว​พัทยา​






ขับเคลื่อนโดย Blogger.