Header Ads

 


อุทัยธานี-กระบะพุ้งข้ามเลนชนต้นไม้ ติดภายใน เสียชีวิต 2 ราย


เมื่อเวลา 11.30.น.ของวันที่  27 เม.ย.74 สถานีตำรวจภูธรเขาบางแกรก ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีรถกระบะสีขาวยี่ฮ้ออีซุซุ หมายเลขทะเบียน บ.ย.2550 กาญจนบุรี  เสียหลักพุ้งข้ามเลนอัดก๊อปปี้ชนต้นไม้ เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย เป็นเด็กกับผู้ใหญ่ จากที่ได้รับแจ้ง ร.ต.อ.วีระ พะวา ร้อยเวร สภ.เขาบางแกรกพร้อมด้วยกู้ภัยอุทัยธานี ในพื้นที่และนอกพื้นที่รีบรุดมายังที่เกิดเหตุ หมู่ 5 ตำบลเขากวางทอง บ้านวังตอยาง อ.หนองฉาง พร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง รีบตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ สภาพหน้ารถพังยับ หลังคาแครี่บอยหลุดกระเด็นออกจากตัวรถ หลังรถกระบะพบจักรยานยนต์เด็กอยู่ 1 คัน

ทาาบต่อมาผู้ตายชื่อนายประสิทธิ์ คุ้มเพื่อน อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/1ม.6 ต.ทุ่งพง อ.หนองฉาง และเด็กชายตี๋ อายุเพียง 5 ขวบ จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน ได้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปส่งแฟนที่บ้านห้วยโศก ตำบลทุ่งนางาม อำเภอลานสัก หลังจากส่งแฟนแล้ว ผู้ตายทั้ง 2 ก็ขับรถกลับบ้าน จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุถนนสายในตลุกดู่-ทัพทัน ระหว่างเดียวกันได้มีรถขับรถสวนเลนมาอีกฝั่งหนึ่ง ได้เห็นผู้ตายขับรถมาด้วยความไว หลังจากนั้นก็เห็นรถผู้ตายขับส่ายข้ามเลนพุ้งเข้าชนต้นไม้ฉำฉาใหญ่ข้างทาง จนทำให้ผู้ตายและเด็กที่นั่งรถมาด้วย เสียชีวิตอยู่ในรถ จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ให้มาดูยังที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบทรัพย์สินของทางราขการเสียหาย สาเหตุในครั้งนี้ ผู้ตายมีโรคประจำตัวด้วยโรคเบาหวาน ความดัน คาดว่าผู้ตายน่าจะอาการกำเริบจนทำให้วูบอยู่ในขณะขับขี่ หรืออาจจะหลับใน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะตรวจหาสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง

ภาพ/ข่าว  สำเนา ทองศรี







ขับเคลื่อนโดย Blogger.