Header Ads

 


อุทัยธานี - ผงะ! ชาวบ้านนึกว่าหุ่น หลังหนุ่มวัย 29 ปี ผูกคอดับใกล้กับศาลเจ้าที่เจ้าทาง


เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 27 เมษานย 2564 สถานีตำรวจภูธรหนองฉาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบคนผูกคอเสียชีวิตที่ห้างนา ใกล้กับนาข้าว หลังจากที่ได้รับแจ้ง ร.ต.อ.พจนาถ เกตุเกล้า ร้อยเวรสภ.หนองฉาง พร้อมกู้ภัยอุทัยธานีจุดหนองฉาง รีบรุดมายังที่เกิดเหตุ อยู่ใกล้กับทุ่งนา หมู่ 3 ตำบลทุ่งพง อำเภอหนองฉาง พบผู้ตายผูกคอใต้จั่วห้างเถียงนา โดยใช้สายพานผูกที่คอ สวมใส่ชุดกีฬาสีแดงดำ บริเวณใกล้เคียงกับศาลเจ้าที่เจ้าทาง อยู่ในสภาพลิ้นจุกปาก ทราบว่ารถจยย.ของผู้ตายยี่ฮ้อคาวาซากิสีแดง หมายเลขทะเบียน กนน 129 อุทัยธานี จอดทิ้งไว้ที่ทางเข้าไร่นา ก่อนผู้ตายจะมาลงมือผูกคอเสียชีวิต

ทราบต่อมาว่าผู้ตายชื่อสุธินันท์ พะจุไทย อายุ 29 ปี   อยู่บ้านเลขที่ 11/1 หมู่ 3 บ้านทุ่งหลวง ตำบลทุ่งพง อำเภอหนองฉาง จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในไร่นาใกล้กับที่ผู้ตายเกิดเหตุ ได้เล่าว่าตนเองได้มาที่ไร่นาของตนเองพร้อมกับเพื่อน เมื่อช่วงประมาณ 8.00.-9.00.น เช้าของวันนี้ ได้เดินหิ้วน้ำมาที่นาข้าว จังหวะนั้น ก็ได้เหลียวมองไปที่ห้างนา ที่ใกล้กับศาลเจ้าที่เจ้าทางที่ติดกับห้างที่ผู้ตายผูกคอเสียชีวิต ก็ได้เห็นคนผูกคอตายนั้นเป็นหุ่นหรือเป็นตุ๊กตา แต่ก็ยังเห็นไม่ชัด จึงได้ตะโกนบอกเพื่อน ว่าใครเอาหุ่นมาตั้งไว้ที่ห้างนา ต่อมาตนเองและเพื่อนก็ไม่ได้สนใจ จึงมานั่งเผากองไฟอยู่บริเวณใกล้กับทุ่งนาตั้งนาน จนเมียผู้ตายเดินตามหา แล้วมาพบว่าสามีของตนเองมาผูกคอเสียชีวิตที่ห้างนา ตนเองตกใจมาก  กว่าจะรู้อีกที หุ่นที่ตนเองนั้น ที่แท้เป็นคนมาผูกคอที่ห้างนา

จากการสอบถามญาติพี่น้อง ว่าผู้ตายได้ขับรถจยย หนีหายออกจากบ้านมาตั้งแต่ช่วงค่ำคืนของเมื่อวาน จนมาพบอีกที ผู้ตายก็มาผูกคอเสียชีวิตแล้ว

หลังจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.พจนาถ เกตุเกล้า ร้อยเวรสภ.หนองฉาง เบื้องต้น คาดว่าผู้ตายมีปัญหาเรื่องความเครียด และเรื่องส่วนตัวของผู้ตายจึงทำให้ผู้ตายนั้น ก่อเหตุผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ ทางญาติก็ไม่ได้ติดใจกับการเสียชีวิตในครั้งนี้ จึงได้ให้นำศพไปประกอบทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว สำเนา ทองศรี 

 





ขับเคลื่อนโดย Blogger.