Header Ads

 


หนุ่มใหญ่คลั่งตกงานเสพยาบ้าจนหลอน ใช้มีดจี้คอตนเองกลางเมืองสี่แคว


       ที่จังหวัดนครสวรรค์เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุ มีชายวัยกลางคน  ใช้อาวุธมีดจี้คอตัวเองพร้อมตะโกนโวยวาย บริเวณริมถนนฟุตบาทกลางสี่แยกสะพานเดชาติวงศ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน และ สายปราบปรามกว่า20 นาย ร่วม ตรึงกำลังบริเวณที่เกิดเหตุ นานกว่า 30​ นาที ก่อนเข้าแย่งมีดนำตัวไปสงบอารมย์
       พ.ต.ท ภควัต คำสัตย์ รอง ผกก ป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองนครสวรรค์ เผย วันเวลาดังกล่าวได้รับแจ้งเหตุ มีชายวัยกลางคนเกิดคลุ้มครั่ง ใช้อาวุธมีดจี้คอตนเอง สร้างความหวาดเสียว หลังจากได้รับแจ้ง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและสายปราบปราม โดยใช้วิธีพูดจาหว่านล้อมจน จนชายดังกล่าวเผลอและ  อ่อนแรงลง   ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้วิ่งเข้าชาตร์ตัวทันที โดยไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ  
       และ จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัว ชายดังกล่าว มาสงบสติอารมย์ ที่โรงพัก และ ทราบชื่อว่า  นายมนเทียน มาลัย อายุ 58​ปี เป็นชาวจังหวัดหวัดสิงห์บุรี   โดยบอกกับเจ้าหน้าที่ว่ามีตนเองเป็นลูกจ้างอยู่ที่จังหวัดกำแพงเพชรและถูกเลิกจ้างทำให้ นายจ้างขับรถมาส่งที่ท่ารถขนส่งนครสวรรค์ แล้วกลับไป ทิ้งตนเองไว้ที่นครสวรรค์จนเกิดความเครียดประกอบกับไม่มีเงินทำให้เครียดและได้เสพยาบ้าไป2เม็ดจนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ก่อนที่จะใช้มีดจี้คอตนเองจนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาพกอาวุธมีดและเสพสารเสพติดสร้างความเดือดร้อนรำคาญในที่สาธารณะพร้อมนำตัวส่งตรวจหาสารเสพติดเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ภาพ/ข่าว อัมพณ จับศรทพิพย์




ขับเคลื่อนโดย Blogger.