Header Ads

 


อุทัยธานี- งูตัดหน้ารถฟอร์จูนเนอร์ ก่อนที่รถหมุน 3 รอบ เสียหลักพุ้งเสียบกลางเข้าที่ต้นไม้ 2 ต้น ติดภายใน เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 ถนนหนองฉาง-ลานสัก ตำบลเขากวางทอง


เมื่อเวลา 9.00.น.ของวันที่ 5 มี.ค.64 สถานีตำรวจภูธรเขาบางแกรกได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ต้นไม้ ติดอยู่ภายในรถ มีผู้เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 หลังจากที่ได้รับแจ้ง ร.ต.อ. วีระ พะวา ร้อยเวร สภ.เขาบางแกรก พร้อมกู้ภัยเมืองอุทัยธานี กู้ชีพอบต.ทุ่งโพ พร้อมนำเครื่องตัดถ่าง รีบรุดมายังที่เกิดเหตุ  อยู่บนถนนสายหนองฉาง-ลานสัก หมู่ 4 ตำบลเขากวางทอง พบผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ติดอยู่ภายในตัวรถฟอร์จูนเนอร์สีขาว หมายเลขทะเบียน 9 กภ 8298 กทม.  สภาพหน้าและรถด้านซ้ายพังยับเยิน เสียบกลางเข้าทีต้นไม้สัก 2 ต้น ที่ติดกับถนน หลังจากนั้น กู้ภัยได้ใช้เครื่องมือตัดถ่างนำผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถ และทำการแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ให้มายังที่เกิดเหตุ

ทราบต่อว่าคนขับชื่อนางสาวสุกัญญา วัฒนกิโกวิท อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/5 ซอยรามคำแหง กรุงเทพมหานคร ส่วนผู้เสียชีวิตที่นั่งมาด้วยเป็นหญิงวัยชรา อายุ 80 ปี จากการสอบถามคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ได้เล่าว่าตนเองขับรถมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อมุ่งหน้ามาจังหวัดอุทัยธานี ก่อนมาถึงที่เกิดเหตุ ถนนสายหนองฉาง-ลานสัก ตำบลเขากวางทอง ได้มีงูตัดหน้ารถกำลังเลื่อยข้ามถนน ตนเองจึงได้หักรถ จนทำให้รถตนเองนั้นเสียหลักหมุน 3 ตลบ ก่อนที่จะไปพุ้งชนอัดกับต้นไม้ จนทำให้คนที่นั้งมาด้วยเสียชีวิตติดคาอยู่ในรถ หลังจากนั้นก็ได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ให้มาดูยังที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.วีระ พะวา ร้อยเวรสภ.เขาบางแกรก พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองฉาง ตรวจหาสาเหตและร่องรอยุการเสียชีวิตในครั้งนี้ เบื้องต้น คนขับรถได้ให้การว่ามีงูเลื่อยตัดหน้ารถ จนทำให้รถเสียหลัก บังคับรถไม่อยู่พุ้งชนต้นไม้ อย่างแรง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตในครั้งนี้  อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะหาสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป








ภาพ/ข่าว สำเนา. ทองศรี

ขับเคลื่อนโดย Blogger.