Header Ads

 


นนทบุรี วงจรปิด คนร้าย.ย่องขโมยเบาะจยย.แขวนหน้าร้านซ่อมโซฟาหนีลอยนวล


เมื่อเวลา 15.00 นวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณ อาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้นครึ่ง ชื่อร้านร้านนพพรเฟอร์นิเจอร์รับซ่อมรับทำโซฟา เบาะ เก้าอี้บุผนัง หัวเตียง  ถนนบางกรวย- ไทรน้อย ซอยเทศบาล 2 พบผู้เสียหายชื่อ นายนพพร ปุ๋ยพัน อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 24/12 หมู่ 1 ตำบลพิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังถูกคนร้ายขี่จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินไม่ทราบหมายเลขทะเบียนเข้ามาขโมยเบาะรถจยย.ที่แขวนอยู่บริเวณหน้าร้านแล้วหลบหนีไป 

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านเวลา 01.17 น. จับภาพคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นสวมเสื้อยืดแขนยาว กางเกงขายาวสวมรองเท้าแตะใส่แมทขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟขับมาวนรถหน้าร้านก่อนจะเอื้อมมือไปเลือกหยิบเบาะรถจยย.ที่แขวนอยู่แล้วขับหลบหนีไป 

นายนพพรกล่าวว่าเหตุเกิดวันที่ 3 ก.พ.64 เวลาประมาณตี 1 เบาะรถจักรยานยนต์ที่แขวนอยู่บริเวณหน้าร้านได้หายไป ราคาหลักร้อย ถึงราคาจะไม่แพงแต่ไม่อยากให้เกิดเหตุแบบนี้ขึ้นอีก เพราะว่า คนร้ายก็จะขโมยของแบบนี้ไปเรื่อยๆ แถวนี้ของหายบ่อย เม่ามี่ดูจากกล้องวงจรปิดเป็นวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปีขี่จยย.เข้ามาหน้าร้านแล้วก็กลับรถก่อนจะหยิบเบาะที่แขวนไว้รีบขับรถออกไป เบาะแขวนไว้ 2 ใบคู่ แต่คนร้ายเลือกเอาแค่1ใบทั้งที่ราคาเท่ากัน น่าจะไปใช้ยังไงก็ไม่แน่ใจ อยากฝากเตือนถ้ามีทรัพย์สินของเล็กๆน้อยๆให้เก็บไว้ให้ดี เพราะมันจะเป็นเหตุจูงใจให้คนร้ายก่อเหตุก่อเหตุไปเรื่อยๆเบื้องต้นยังไม่ได้ไปแจ้งความแค่อยากเตือนภัยเกรงว่าคนร้ายจะนำเบาะที่ขโมยไปขายเพื่อไปแลกซื้อยาบ้ามาเสพและกลัวว่าคนร้ายจะย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำอยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้




ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต

ขับเคลื่อนโดย Blogger.