Header Ads

 


ราชบุรี - หนุ่มเมียนมา ขับรถจยย.พ่วงพ่อแม่มางานศพ เสียหลักล้มดับยกครัว


เมื่อเวลา 14.00 น. ร.ต.อ.ราเชนทร์ อินทรเต็ม รอง.สว.สอบสวน.สภ.โพหัก ได้รับแจ้งเหตุรถจยย.ถูกเฉี่ยวชน จนมีผู้ชีวิต 2 ราย และได้รับบาดสาหัส 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนหลวงชนบทสายลำพญา - ตากแดด หมู่ 3 ต.ดอนคา อ.บางแพ จ.ราชบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธัชชัย ทิพเนตร ผกก.สภ.โพหัก รับทราบ พร้อมรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบางแพ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี 

ที่เกิดเหตุพบศพชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายลูเง๊ก อายุ 72 ปี ไม่ทราบที่อยู่ และนางโชโช อายุ 54 ไม่ทราบที่อยู่ และผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายอองออง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 ถ.รัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม. กู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาลบางแพและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยทั้งหมดมีสัญชาติเมียนมา และเป็นพ่อแม่ลูกกัน โดยกำลังจะเดินทางมาร่วมงานศพของญาติ ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ทะเบียนแดง 01-0043 ดำเนินสะดวก ของผู้เสียชีวิตจอดล้มอยู่ ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถกระบะตอนครึ่ง ยี่ห้อเชฟโรเลต สีดำ หมายเลขทะเบียน  ตฉ 9716 กรุงเทพมหานคร ตกลงในร่องสวนมะพร้าวข้างทาง โดยมีว่าที่ ร.ต.สมโภชน์ เหลาฉลาด ชาวกรุงเทพฯ ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ 

จากการสอบถาม ว่าที่ ร.ต.สมโภชน์ ให้การว่า ตนได้เดินทางกลับมาจากตลาดจินดา จ.นครปฐม เพื่อนำผลไม้กลับไปที่บ้านแฟนที่ จ.สมุทรสงคราม โดยมาด้วยกัน 4 คน ระหว่างมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเห็นรถจยย.ของผู้ตาย ที่ขับขี่มาคนละเลนส์กับตน หักหลบรถยนต์ข้างหน้าเพราะเบรคกระชั้นชิด ทำให้รถจยย.ของผู้ตายที่ซ้อน 3 ล้มลงขวางถนน เมื่อตนเห็นเช่นนั้น จึงรีบหักรถหลบจนรถตกลงไปข้างทางพุ่งลงไปให้ร่องสวนมะพร้าวของชาวบ้าน ทำให้คนภายในรถของตนบาดเจ็บไม่มาก หลังตนออกมาจากรถได้จึงรีบขึ้นมาดูผู้บาดเจ็บ พร้อมโทรแจ้งจนท.ตำรวจมาให้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ 

เบื้องต้นจนท.ตำรวจ ได้เชิญตัวว่าที่ ร.ต.สมโภชน์ ไปสอบสวนที่สภ.โพหัก พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดระแวกใกล้จุดเกิดเหตุพร้อมจะสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป.





ภาพ/ข่าว สุจินต์ นฤถัย(เต้) จ.ราชบุรี

ขับเคลื่อนโดย Blogger.