Header Ads

 


นนทบุรี วงจรปิด เกือบไม่มีรถให้ติดทะเบียนหลังคนร้ายจะขโมยรถวันเดียวกับที่ได้ป้าย


จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ "Nuchnuan Burapha" โพสต์ถึงเพจ "ข่าวนนทบุรี" ด้วยภาพเเละระบุข้อความไว้ว่า "แจ้งข่าวการพยายามจะโจรกรรมรถจักยานยนต์ของพื้นที่สภ.บางกรวยนะครับ ทุกท่านโปรดล๊อครถเเละทรัพย์สินตัวเองให้เเน่นหนานะครับเเละติดจีพีเอสซ่อนไว้เลยครับเพื่อง่ายต่อการติดตามทรัพย์สินได้โดยเร็ว เจอโควิด19ว่าเเย่เเล้วเเต่เจอพวกเหี้ยๆอย่างพวกมึงนี่ยิ่งปวดหัวกบาลกว่าอีก คิดจะขโมยเขาเพื่อเเดกอย่างเดียวดีนะกูทำบุญกับคนมาเยอะเลยรอด เเต่ถ้ามึงได้ไปกูตามถึงที่เเน่นอน "

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 9 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณลานจอดรถใต้อาคาร สุขชุ่มอพาร์ตเมนท์ ต.บางขนุน  อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พบนายบูรพา นุชนวล อายุ 32 อาชีพ พนักงานบริษัท ถูกคนร้ายเป็นชายเข้ามาเอากุญเเจผีเสียบที่รถจยย.ของผู้เสียหาย ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำเเดง ทะเบียน 3 ขก กรุงเทพมหานคร 7463 ทำให้กุญเเจผีที่เสียบไว้หักคาเบ้ารถจยย.ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าเเจ้งความไว้ที่ สภ.บางกรวย 

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพวันที่ 8 ก.พ.64  เวลา 03.23 น. ถูกคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อลายพรางกางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว ใส่หมวกกันน๊อคสีดำเเบบเต็มใบ เข้าก่อเหตุลักรถจยย.ของผู้เสียหาย โดยใช้กุญเเจผีเสียบเข้าเบ้ากุญเเจจยย. คนร้ายใช้เวลาสักพักเเต่ไม่สามารถเอารถจยย.ไปได้ก่อนที่จะรีบเดินออกไป

พบนายบูรพา เล่าวว่า คนร้ายเข้ามาประมาณ 03.20น. ใช้เวลาประมาณ 3 นาทีในการงัดเเงะรถจยย.ของตน คนร้ายมาด้วยกัน 2 คน โดยให้คนขับเข้ามาลงมืองัดหลังจากนั้นเเผงคอหลุด เเต่ระบบหัวฉีดไม่ทำงานจึงนำรถจยย.ไปไม่ได้ คนร้ายได้สังเกตุว่ามีคนเริ่มออกมาทำงานจึงรีบขับหนีไป ซึ่งคนร้ายทิ้งหลักฐานคือกุญเเจผีหักคาเบ้ารถไว้ตนจึงขอให้คนเเถวนี้ถีบรถจยย.ไปที่อู่ซ่อมรถ เเละรีบเข้าเเจ้งความเพื่อดำเนินคดีให้ตามคนร้ายเพราะบริเวณนี้ขโมยเยอะมาก เเละของหายเยอะ ซึ่งรถจยย.เป็นชื่อเเฟนตนเเละพึ่งซื้อมาใหม่ไม่ถึง 2 อาทิตย์ ราคาเต็มอยู่ที่ 45,000 บาท ซึ่งตนผ่อน 2 ปี งวดละ 2,900 บาท ซึ่งตนพึ่งได้ป้ายทะเบียนมาก่อนหน้านี้เพียงหนึ่งวัน ตนรู้สึกว่าตนเองโชคดีที่คนร้ายขโมยไปไม่ได้ ไม่ฉะนั้นคงเหลือเพียงเเผ่นป้ายทะเบียนไว้ให้ดูต่างหน้า ถ้ารถจยย.คันนี้หายตนคงเดือดร้อนเรื่องการเดินทางไปทำงาน จึงอยากฝากเตือนผู้ที่จอดรถระเเวกนี้ให้ระมัดระวัง และติดกล้องวงจรปิดเพื่อความปลอดภัย




ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต

ขับเคลื่อนโดย Blogger.