Header Ads

 


ชุมพร - วาเลนไทน์สีเลือด หนุ่มชุมพรคลั่งยิงตัวเอง


จากกรณียิงตัวเอง ที่ บ้านเลขที่ 189/1 ม.8 ต.นากระตาม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร มีชายหนุ่มคลั่ง รับทราบว่ามีอาวุธปืน 

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เมื่อเวลา 010.30 น. พ.ต.ท.สมบูรณ์ พุ่มขจร  สว(สอบสวน).สภ.ท่าแซะ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนคุ้มคลั่งอยู่บ้าน เลขที่189/1 หมู่ที่8 ต.นากระตาม  คนคุ้มคลั่งและมีอาวุธปืน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.นัวชนันท์ร์ ศิธราชู ผกก.สภ.ท่าแซะ  ทราบ จากนั้นจึงนำกำลังเข้าไประงับเหตุ  

ชุดเจ้าหน้าที่ได้นำเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ และชุดของงานปราบปราม สภ.ท่าแซะ รวม 10 นาย พร้อมทีมกู้ภัย  เข้าไปตรวจสอบและควบคุมเหตุการณ์ พบว่าชายคลุ้มคลั่งขังตัวอยู่ในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน และล็อกประตู ทราบชื่อคือนายจีรวุฒ วัดล้อม อายุ 34 ปี

แม่ของผู้ก่อเหตุ พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานเกือบ 30 นาที แต่ก็ไม่เป็นผล และพูดคุยกันไม่รู้เรื่อง ผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการคุ้มคลั่งไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงคล้ายกับมีการเหนี่ยวไกปืนเพื่อยิงตัวเอง มีเสียงดังและเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบในห้องนอนชั้น 2 ของบ้านและได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา

พ.ต.อ.นัชนันทร์ ศิธราชู ผกก. สภ.ท่าแซะ กล่าวว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบพื้นที่  พบ นายจีรวุฒ วัดล้อม อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 189/1 ม.8 ต.นากระตาม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการคุ้มคลั่งไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพื้นที่ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงคล้ายกับมีการเหนี่ยวไกปืนเพื่อยิงตัวเอง มีเสียงดังและเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบในห้องนอนชั้น 2 ของบ้านพบเห็นร่างที่ถูกยิงด้วนอาวุธปืนและปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปีนยาวปืนลูกกรดไทยประดิษ และได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาตัว

ภาพ/ข่าว ธนากร โกศลเมธี รายงาน


ขับเคลื่อนโดย Blogger.