Header Ads

 


ชลบุรี - สุริยาแลนด์​ suriyaland​ pattaya แหล่งท่องเที่ยวกึ่งพิพิธภัณฑ์ ชมกีต้าร์ใหญ่ที่สุดในโลก ของแปลกของสะสมหายากจากทั่วโลก


วันนี้ 24 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวพบแลนมาร์คอีกแห่งหนึ่งของชลบุรี สุริยาแลนด์​ suriyaland​ pattaya เป็นสถานที่ท่องเที่ยวถ่ายรูปมีร้านอาหารร้านกาแฟ คล้ายกับพิพิธภัณฑ์ แต่ซื้อของกลับบ้านได้ ไอเดียการตกแต่งสถานที่แบบอลังการมีที่เดียวในโลก เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดชลบุรีที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจ มีกีตาร์ยักษ์ใหญ่ถึง 3 ตัว เป็นกีตาร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นจุดเด่นตั้งอยุ่ และสามารถขึ้นไปชมวิวและถ่ายรูปได้ด้วย
อาคารแสดงสินค้าและของสะสม ของต่างประเทศของเก่าของโบราณของหายากคล้ายกับพิพิธภัณฑ์ ภายในตัวอาคารกีต้าร์นอนสีชมพู มีมุมถ่ายรูป มุมชมของเก่า สวยงาม แปลกตา ด้านคอกีต้าร์นอนสีชมพูเป็นดาดฟ้าสามารถขึ้นไปชมวิวและทานกาแฟได้อยากสบายใจกันเลยทีเดียว และก่อนที่จะเข้าตัวอาคารสีชมพูจะมีรูปปั้นลิงขนาดใหญ่สามารถเดินขึ้นไปบนตัวลิงและเข้าไปอยู่ในมือถ่ายรูปได้ มองลงมาจะเห็นร้านอาหารร้านกาแฟและห้องน้ำรูปไข่ ซึ่งอยู่ติดกันภายในร้านอาหารร้านกาแฟถูกตกแต่งด้วยวัสดุที่เป็นธรรมชาติประยุกต์กับ ของสมัยใหม่ ที่ตื่นตะลึง ตากับความละเอียดลวดลายภายในร้านกาแฟ อาหารที่เด็ดที่สุดที่สุริยาแลนด์ สามารถสั่งทานได้ในร้านกาแฟ อาทิ​ ผัดไทยสีดา​ ขาหมูโชกุน​ สุกี้แห้งทะเล
ตบท้ายด้วย น้ำ ปั่นหรือว่าน้ำแก้วโต ซึ่งเป็นแก้วขนาดใหญ่เท่มากๆ​ ส่วนกีตาร์อีก 1 ตัวเรียกว่าอูคูเลเล่สีฟ้าสามารถเดินขึ้นไปถ่ายรูปได้เช่นเดียวกันด้านหลังกีต้าร์ยักษ์ขนาดใหญ่จะเป็นรีสอร์ทบ้านพักชื่อว่าบ้านต้นไม้ พัทยาโฮมสเตย์และลานกางเต็นท์
สุริยาแลนด์ตั้งอยู่ใกล้โซนแหล่งท่องเที่ยว หลังเขาชีจรรย์ใกล้ๆ กับสวนองุ่นซิลเวอร์เรส สวนนงนุช สวนน้ำรามายณะซึ่งเป็นบริเวณที่มีป่าไม้อุดมสมบูรณ์และอากาศดีมากห่างจากทะเลประมาณ 5 กิโลเมตร สุริยาแลนด์ตั้งอยู่ที่ 191 หมู่ 11 ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบจังหวัดชลบุรี ถือว่าอยู่ในโซนแหล่งท่องเที่ยวและอากาศดีที่สุดของจังหวัดชลบุรี เปิดเวลา 08.00-18.00 น. ติดต่อสอบถาม 093 592 8946
 
ภาพข่าว : สมนึก เชื้อสนุก











 
ขับเคลื่อนโดย Blogger.