Header Ads

 


นนทบุรี - กล้องหน้ารถหนุ่มใหญ่เดือด วัยรุ่นขี่ จยย.ปาดหน้า เตือนใส่หมวกถูกสวนกลับหมวกแพงกว่ารถน้า


          จากรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Narong  Wonggasem โพสต์คลิปกล้องหน้ารถในกลุ่ม ขี่บิ๊กไบค์แบบนิสัยดี พร้อมข้อความว่า "Rate 18+ : มีการใช้ถ้อยคำรุนแรงครับหมวกแพงกว่ารถวันนี้เพิ่งเสร็จจากขี่ออกทริป 9 วันรวด กลับมาเอารถขับไปทำธุระ โดนเด็กขี่ปาดหน้า พอเตือนว่าหมวกไม่ใส่ กลับโดนว่า"หมวกผมมี แพงกว่ารถน้าด้วยมั้ง..." เหอๆ ...เจ็บจริงๆตอนผมลงรถจะเอาเรื่อง น้องหนีและทำเป็น U Turn เปลี่ยนเส้นทาง เพื่อไม่ให้ผมตาม ผมรู้ว่าเดี๋ยวก็วนกลับมาเลยจอดรอ  ซึ่งก็จริงมารอบนี้เลยได้อบรมกันชุดใหญ่เหตุการณ์เกิดวันขึ้นปีใหม่ น้องๆ เดี๋ยวนี้เขาเก่งกันจริงๆ ครับตอนแรกเขียนเล่าไว้ละ แต่คิดว่าให้ Clip เล่าดีกว่าครับจะได้ไม่ผิดเพี้ยน ติด Rate นะครับ มีถ้อยคำไม่สุภาพ "

          ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบนายนายณรงค์ วงศ์เกษม อายุ 53ปี อาชีพวิศวกร พนักงาน scg  ผู้ที่โพสต์ข้อความเตือนหลังถูกเด็กวัยรุ่นเป็นชาย 2 คนไม่สวมหมวกกันน๊อคขับรถปาดหน้าบริเวณใกล้เคียงกระทรวงสาธรณสุข ถ.ติวานนท์ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนท์ จ.นนทบุรี จึงได้ลงจากรถเพื่อไปสอบถามและตักเตือนเวลาขี่รถ จยย. ให้สวมหมวกกันน๊อคเวลาขับรถเพื่อความปลอดภัยแต่กลับถูกทางวัยรุ่นทำท่าทางไม่พอใจและพูดสวนกลับมาว่า "หมวกผมแพงกว่ารถน้าด้วยมั้ง"
 

          นายณรงค์ เปิดเผยว่าเหตุเกิดวันที่ 1 ม.ค. 64 เวลา 13.30น. ตนเองขับรถยนต์มาที่บริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าว มีวัยรุ่นขับจยย.วิ่งด้วยความเร็วขับยูเทริน์มาและปาดหน้าเข้าเลนส์ซ้าย ตนจึงเข้าจอดข้างทางและมีการพูดคุย และมีปากเสียงนิดหน่อย และเด็กวัยรุ่นพยายามขับหลบหนี ไปยูเทิร์นตนจึงได้ขับรถไปดักหน้ารอ เเละเจอกันอีกครั้ง ตนได้ลงจากลง และเรียกมาคุยอีกรอบ โดยตนจะอธิบายการใช้รถจยย.บนถนนให้ถูกวิธี และให้สวมหมวกกันน๊อค แต่เหมือนเด็กวัยรุ่นไม่พอใจจึงใช้คำพูดที่ไม่สุภาพ เเละบอกว่าหมวกกันน็อคผมแพงกว่ารถน้าด้วยมั้งรีบขี่จยย.ออกไป หลังจากนั้นตนได้โพสต์คลิปเตือนภัยภายในกลุ่มขี่บิ๊กไบค์แบบนิสัยดี ซึ่งตนเป็นเเอดมิน หลังจากที่ตนลงคลิปไปในโซเชี่ยล ได้มีการเเชร์ต่อเเละคอมเม้นต์เป็นจำนวนมาก ทางเด็กวัยรุ่นจึงติดต่อเข้ามาในข้อความส่วนตัวเเละอยากจะขอโทษ และให้ตนลบคลิป แต่ตนมีเงื่อนไข 2 ข้อ คือ 1.ให้พาผู้ปกครองมาหาตนเเละนั่งคุยกัน 2. ให้เด็กวัยรุ่นพาตนไปเจอ ผ.อ.ของโรงเรียนน้อง เพื่อคุยเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ทางเด็กวัยรุ่นไม่ยอมรับข้อเสนอตนจึงไม่ลบคลิป จึงอยากฝากเตือนภัยกับคนที่ใช้รถบนท้องถนนให้รักษาความปลอดภัยโดยสวมหมวกกันน๊อค และทำตามกฏจราจรในการขับขี่อย่างระมัดระวัง
   
ภาพ/ ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต





 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.