Header Ads

 


ระยอง-ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ตรวจติดตามการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ด่านสกัดผู้คนที่เดินทางข้ามจังหวัดในพื้นที่ควบคุมสูงสุด

เมื่อวันที่ 8 ม.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นาชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ได้เดินทางไปตรวจติดตามการปฏิบัติงานและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดสกัดผู้คนเดินทางข้ามจังหวัดตามมาตรการพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 5 จังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดชลบุรี, ระยอง, จันทบุรี, ตราด และสมุทรสาคร ซึ่งจังหวัดระยอง มีด่านสกัดจำนวน 5 จุด ประกอบด้วย บริเวณสีแยกเขาน้อย ถนน 334 ของ อ.ปลวกแดง อ.ถนนสาย 36 ของ อ.นิคมพัฒนา ที่สี่แยกชุมแสง ถนนสายวังจันทร์-บ้านบึง อ.วังจันทร์ และถนนสุขุมวิทปิดหัวและท้ายของ อ.แกลง และอ.บ้านฉาง ขณะที่ด่านตรวจที่สนามบินอู่ตะเภา ซึ่งมีสายการบินจาก 3 จังหวัดมาลงคือ ภูเก็ต เชียงใหม่ และอุดรธานี ได้มีการยกเลิก เนื่องจากได้งดให้สายการบินมาลง 

ทั้งนายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจ หรือจุดสกัดได้ตรวจคัดกรองผู้ที่เดินทางข้ามจังหวัดอย่างเข้มงวดตามนโยบายของ ศบค.รวมทั้งประชาสัมพันธ์ให้ติดตั้งแอปพลิเคชั่น "หมอชนะ" เพื่อลดการแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกด้วย




วฐิต กลางนอก ข่าว/ภาพ

ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน


ขับเคลื่อนโดย Blogger.