Header Ads

 


ระยอง-เทศบาลตำบลทับมา ห่วงใยประชาชนในพื้นที่ ตั้งศูนย์รับคำร้องประชาชนเดินทางออกนอกพื้นที่จังหวัดควบคุมสูงสุดและเข้มงวดให้บริการประชาชนต่อเนื่อง


เมื่อวันที่ 23 ม.ค.2564 ที่บริเวณหน้าที่ทำการเทศบาลตำบลทับมา อ.เมือง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เทศบาลตำบลทับมา ได้ตั้งศูนย์รับคำร้องประชาชนเดินทางออกนอกพื้นที่จังหวัดควบคุมสูงสุดและเข้มงวด โดยมีเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลทับมา ตั้งโต๊ะผลัดเปลี่ยนกันมาคอยรับเรื่องให้บริการประชาชนที่ทยอยเดินทางมายื่นคำร้องอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับมีมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยมีจุดวัดอุณหภูมิร่างกาย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และให้ประชาชนสวมหน้ากากอนามัยก่อนยื่นเอกสารคำร้อง ซึ่งการตั้งศูนย์รับคำร้องประชาชนเดินทางออกนอกพื้นที่จังหวัดควบคุมสูงสุดและเข้มงวดดังกล่าว เป็นการบริการอำนวยความสะดวกประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่องตามนโยบาย ศบค.

ทั้งนี้ประชาชนในพื้นที่ ต.ทับมา ที่จะเดินทางออกนอกจังหวัดระยอง นำบัตรประจำตัวประชาชนและเอกสารรับรองสำหรับพนักงานบริษัท สามารถมาติดต่อได้ที่ศูนย์รับคำร้องประชาชนเดินทางออกนอกพื้นที่จังหวัดควบคุมสูงสุดและเข้มงวดของเทศบาลตำบลทับมาได้ทุกวัน ตั้งอยู่หน้าที่ทำการเทศบาลตำบลทับมา อ.เมือง จ.ระยอง.










วฐิต กลางนอก ข่าว/ภาพ ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.