Header Ads

 


รวบ "หลุย นาขึด" พร้อมยาบ้าพันกว่าเม็ด


          เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2564 เวลา 09.00 น. พ.ต.ท.ชวลิต  คำตื้อ ผบ.ร้อย ตชด.324  ต.ผาสิงห์ อ.เมือง จ.น่าน ร.ต.ท.ผ่อง  อาวาทย์ รอง สว.(ป)กก.ตชด.32 พร้อมพวกร.ต.ท.ปริเวศน์  สุวรรณเจริญ   รอง.สว.ตม.จ.น่าน พร้อมพวก ร.ต.อ.ทนงศักดิ์  มาขวา, ร.ต.อ. สมบัติ  แกล้วกล้า จนท.ตร.กก.4 บก.ปทส.จ.น่าน พร้อมพวก จนท.ตร.ชุดสืบสวน สภ.แม่จริม จำนวนหนึ่ง  ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายสุทน ใจปิง หรือ หลุย นาขึด อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 90 หมู่ 2 ตำบล แม่จริม อ.แม่จริม  จ.น่าน พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 1,818 เม็ด และตัวอย่างผลตรวจปัสสาวะของผู้ต้องหาจำนวน 1 ชุด

          โดยเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า มีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมและลักลอบจำหน่ายยาเสพติดอยู่เป็นประจำที่บริเวณกระท่อม ในสวนยางพารา พื้นที่ บ้านบอน หมู่ 1 ต.แม่จริม อ.แม่จริม จ.น่าน จึงได้นำกำลังออกตรวจค้นในบริเวณดังกล่าว  เมื่อไปถึงพบตัวนายสุทิน นอนอยู่ในเต็นท์ ซึ่งกางอยู่ในกระท่อมดังกล่าว จึงได้แสดงตัว ขอเข้าทำการตรวจค้นผู้ต้องหา พบสิ่งของผิดกฎหมายเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ถูกบรรจุอยู่ในกล่องพลาสติกสีเขียวอ่อน  พบถุงพลาสติกที่ข้างในบรรจุยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 9 ถุง ถุงสีน้ำเงิน 7 ถุง และถุงสีชมพู  2 ถุง ถุงละ 202 เม็ด รวมทั้งสิ้นจำนวน 1,818  เม็ด  ที่อยู่ข้างตัวภายในเต๊นท์ของผู้ต้องหา

          โดยยอมรับว่าเป็นของตัวเองจริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นของกลางทั้งหมดนำส่ง พงส.สภ.แม่จริม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า 1. มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” 2.เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว  สมชาย จินาเกตุ-ปฏิญญา เรือนงาม


 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.