Header Ads

 


ฉะเชิงเทรา-วันที่สอง เกษตรและสหกรณ์ฉะเชิงเทรา เดินหน้าลุยเปิดจุดขายสินค้าประมง “อุดหนุนเกษตรกรไทย...รอดไปด้วยกัน”

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564  เป็นวันที่สองที่สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดฉะเชิงเทรา ร่วมกับหน่วยงานภาคราชการเปิดจุดขายสินค้าประมง โดยมีสำนักงานประมงจังหวัดฉะเชิงเทราประสานเกษตรกรที่ทำการประมงมาจำหน่ายสินค้า  ,สำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดฉะเชิงเทราสนับสนุนพื้นที่ในการเปิดจุกจำหน่ายสินค้า ด้านธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรจังหวัดฉะเชิงเทราได้สนับสนุนเต้นท์เพื่อใช้ในการจำหน่ายสินค้า และร่วมกันขับเคลื่อนจัดพื้นที่ระบายสินค้าประมง ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโคโรน่า 2019 (Covid-19) ภายใต้ชื่องาน กุ้งชนะ อุดหนุนเกษตรกรไทย...รอดไปด้วยกันโดยมีสินค้าประมงจำหน่าย ทุกวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ ในช่วงระหว่างวันที่ 29 มกราคม – 28 มีนาคม 2564 อยู่ติดถนนบริเวณด้านข้างสำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดฉะเชิงเทรา 

จากการสังเกตุของผู้สื่อข่าวแจ้งว่า วันนี้มีประชาชนให้ความสนใจมาเลือกซื้อสินค้าประมงกันอย่างต่อเนื่อง ส่วนใหญ่จะมากราบไหว้ขอพรหลวงพุทธโสธร เมื่อกราบไหว้ขอพรเสร็จเรียบร้อยก็จะเข้ามาเลือกซื้อสินค้าที่มีมาจำหน่าย เช่น  กุ้งก้ามกราม ,กุ้งขาว ,เนื้อจระเข้   และยังมีสินค้าด้านพืช คือคะน้า มาร่วมจำหน่าย ซึ่งวันนี้ยอดจำหน่ายทั้งสิ้น 236 กิโลกรัม คิดเป็นเงิน 45,250 บาท ส่งผลให้เกษตรกรมีรายได้เพื่อจะนำไปใช้เป็นทุนในการทำเกษตรต่อไป















ข้อมูลภาพข่าว : กลุ่มช่วยเหลือเกษตรกรและโครงการพิเศษ สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดฉะเชิงเทรา / นายชูศักดิ์ อ้อยเฮิง ผู้สื่อข่าว TODAY NEWS ช่อง 13 สยามไทย รายงาน

////////////////////////////////////


ขับเคลื่อนโดย Blogger.