Header Ads

 


ผบช.ภ.5 ตั้งรางวัลนำจับ3หมื่น2คนร้ายจี้ชิงทรัพย์ทองเยาวราช สินทวี บ้านดู่


เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้(28 ม.ค.64) พล.ต.ท.ประจวบ. วงศ์สุข ผบช.ภ.5 ลงพื้นที่ สภ.บ้านดู่เพื่อประชุมชุดคลี่คลายคดี 2 คนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.จี้ชิงทรัพย์ร้านทองเยาวราช สินทวี สาขาบ้านดู่ เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา โดยสามารถกวาดทองไปได้ 54 บาท มูลค่าประมาณ 1.5 ล้านบาท ก่อนหลบหนีไปได้ ซึ่งใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

พล.ต.ท.ประจวบ ผบช.ภ.5 กล่าวหลังประชุมว่าการลงพื้นเพื่อเร่งรัดคดีจี้ชิงทองโดยได้เรียกประชุมชุดคลี่คลายคดีทั้งชุดสอบสวนภาค 5, ภูธรจังหวัดเชียงราย ชุดสืบสวน สภ.บ้านดู่เพื่อตรวจสอบการทำงานในการแกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิด พยานบุคคลซึ่งทราบว่าคดีมีความคืบหน้าไปมากแล้ว ส่วนสำเนียงการพูดคุยของคนร้ายเป็นภาษาพื้นถิ่นทำให้การสืบสวนง่ายมากขึ้นทั้งนี้เชื่อว่าคนร้ายอาจเป็นคนร้ายในพื้นที่ที่ไม่ใช่คนต่างด้าว ส่วนเมื่อวันก่อนมีการนำตัวผู้ต้องสงสัยที่แม่จันไปสอบหลังจากนำทองน้ำหนัก 3 บาทที่เจ้าตัวอ้างว่าซื้อจากร้านทองเยาวราช สินทวี สาขาอื่น ทางชุดสืบสวนยังไม่ได้ตัดประเด็นนี้ แต่อย่างไรเสียตนเองให้แนวทางในการสืบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายมาลงโทษในเร็ววัน

ฝากแจ้งถึงประชาชน หากพบเห็นเบาะแสจองคนร้ายเพื่อนำไปสู่การจับกุมทาง ตำรวจภูธรภาค 5 มีค่านำจับ 30,000 บาท เป็นค่าตอบแทนในการแจ้งเบาะแส ทั้งนี้ถือเป็นการช่วยง่นตำรวจในการคลี่คลายคดีอุจฉกรรจ์ของ2 คนร้ายในครั้งนี้





จักรภัทร แสนภูธร -รมณ ภัทรทองศักดิ์ รายงาน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.