Header Ads

 


บุรีรัมย์ ครูนักเลงฉุนซ้อมเด็ก ม.1น่วมฐานเหยียบเท้า ซ้ำตามโดดคร่อมร่างแล้วชกหน้าปูดบวม


แม่เด็กนักเรียนชายชั้น ม.1 อ.คูเมือง บุรีรัมย์ ไม่ยอมและรับไม่ได้ หลังถูกครูชายสอนวิชาหน้าที่พลเมือง ต่อยหน้าจนช้ำ ฐานเผลอไปเหยียบเท้าครู เด็กเผยขอโทษแล้วแต่ครูไม่ยอม ท้าชก ไม่สู้แต่โดนคล่อมร่างต่อยจนช้ำทั้งร่าง

วันที่ 23 ม.ค.64 น.ส.รักษิณา ทวยไธสง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 167 หมู่ 12 ต.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ร้องผ่านสื่อว่า ลูกชายวัย 13 ปี นักเรียนชั้น ม. 1 โรงเรียนบ้านสาวเอ้ ถูกครูชายในโรงเรียน ทำร้ายด้วยการชกต่อยจนใบหน้าปูดบวม และอยากร้องขอความเป็นธรรม 

จากการตรวจสอบ พบ ด.ช.นิก (นามสมมุติ)อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ของโรงเรียนดังกล่าว ยังมีร่องรอยการถูกทำร้ายบอบช้ำตามใบหน้า และตามร่างกายหลายแห่ง 

ซึ่งจากการสอบถาม ด.ช.นิก ทราบว่า แผลทั้งหมดที่เกิดขึ้น มาจากครูโจ๊ก เป็นครูสอนวิชาหน้าที่พลเมือง ทำร้ายด้วยการคล่อมร่างแล้วชกต่อยตามใบหน้าหลายครั้ง โดยตัวเองไม่มีโอกาสชี้แจง

โดย ด.ช.นิด เล่าว่า เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ (22 ม.ค.)ตนกับเพื่อนกำลังหยอกล้อกันบนอาคารเรียน เป็นจังหวะที่ครูโจ๊ก เดินผ่านมาพอดี ทำให้เท้าตนไปเหยียบใส่เท้าครูโจ๊ก โดยไม่ได้ตั้งใจ จึงได้แค่ยกมือไหว้ขอโทษ ครูโจ๊กได้ใช้มือตบหัว 1 ครัง้ ส่วนตนเองกับเพื่อนได้แยกย้ายกัน

เมื่อตนเดินลงมาถึงชั้นล่างของอาคารเรียน ครูโจ๊กได้เดินตามมา พร้อมกับท้าต่อยตัวเอง จึงตอบไปว่า”บ่ๆ” จากนั้นครูโจ๊ก ได้แสดงความไม่พอใจ แล้วผลักตนให้ล้มลง แล้วใช้หมัดชกต่อยตามใบหน้าหลายครั้ง จนครูในโรงเรียนเห็นแล้วมาแยกออก หลังจากนั้นไม่เห็นครูโจ๊กอีกในวันนั้น 

น.ส.รักษิณา ทวยไธสง แม่น้องนิก กล่าวด้วยว่า วันเกิดเหตุรู้สึกตกใจ เมื่อเห็นสภาพลูกชายใบหน้าบวมปูด มีแผลตามร่างกายหลายแห่ง เมื่อสอบถามลูกแทบไม่น่าเชื่อว่าเป็นฝีมือของครูโจ๊ก จึงไปแจ้งควมกับ ร.ต.อ.สุริยา ลีนุรัตน์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.หินเหล็กไฟ พร้อมพาลูกไปตรวจร่างกายที่ รพ.คูเมือง โดยจะไม่ยอมความโดยเด็ดขาด เพราะถือว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินกว่าความเป็นครู


ภาพ/ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / จ.บุรีรัมย์

ขับเคลื่อนโดย Blogger.