Header Ads

 


ปราจีนบุรี - คุณยายพาเพื่อนบ้านซ้อนไปทำธุระที่ธนาคาร เกิดวูบรถเสียหลัก เจ็บ 1 ตาย 1


          วันนี้ 11 มกราคม 2564 เวลา 11:00 น ร้อยตำรวจเอก อัครเดช ฟูแสง ร้อยเวรสอบสวน สภอเมืองปราจีนบุรี รับแจ้ง มีอุบัติเหตุจักรยานยนต์พลิกคว่ำด้วยตนเอง บาดเจ็บ 1 รายเสียชีวิต 1 ราย จึงได้เดินทาง ไปพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เจ้าหน้าที่มูลนิธิ สว่างบําเพ็ญธรรมสถาน
 

          เบื้องต้นที่เกิดเหตุอยู่บริเวณซอยที่ 9 หมู่ 1 ตำบลเนินหอมอำเภอเมืองจังหวัดปราจีนบุรี พบจักรยานยนต์ Yamaha ฟีโอเร่ สีแดงขาว หมายเลขทะเบียน ออบ 373 กรุงเทพมหานคร ลักษณะ แหกโค้งชนกำแพง ส่งผลทำให้มีผู้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบส่งรพศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ทราบชื่อต่อมาชื่อนางสาว.นวลจันทร์ เย็นประสิทธิ์ อายุ 46 ปี ส่วนอีกรายหมดสติทีจุดเกิดเหตุ และมีบาดแผลเจาะลึกที่บริเวณศรีษะมีเลือดไหลจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทำการ CPR ณ จุดเกิดเหตุ ประมาณ 20 นาที แต่ไม่ได้ผล ทำให้เสียชีวิต ณ ที่เกิดเหตุ ทราบชื่อตอมาชื่อต่อมา นาง จงกลณี คิดถึงพรหม อายุ 69 ปี บ้านเลขที่ 9809 หมู่2  ต.เนินหอม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี
 

          จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บอีกคนนั้นซึ่งเป็นคนขับจักรยานยนต์ได้ เล่าว่า ตนกับผู้เสียชีวิตกำลังเดินทางไปธนาคารพอถึงจุดเกิดเหตุมีอาการวูบแล้วก็จำอะไรไม่ได้มารู้สึกตัวอีกที ตอนที่ตอนนอนอยู่กับพื้น จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า รถดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วแล้วได้ยินเสียงชนกำแพงตนจึงรีบออกมาดู และรีบแจ้งกู้ภัย เข้าให้การช่วยเหลือ
 

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ส่งศพเข้าชันสูตร อย่างละเอียดที่โรงพยาบาลเจ้าพระยา แล้วจะสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม


ภาพ/ข่าว  สุรขัย ใจบุญ




ขับเคลื่อนโดย Blogger.