Header Ads

 


อุทัยธานี- หนุ่มขับรถจยย.ไปหาแม่ แต่ไปไม่ถึงรถโซ่ขาดพันดุมล้อพุ้งชนเสาหลักลายเสียหลักเสียชีวิตคาที่ ต.หูช้าง อ.บ้านไร่

 

เมื่อเวลา 14 .00.น.ของวันที่ 26 ธ.ค.63 สถานีตำรวจภูธรบ้านไร่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนขับรถชนเสาหลักลายซึ่งใกล้กับเสาไฟฟ้าขางทาง ถนนสายหนองฉาง-บ้านไร่ บริเวณ ตรงข้ามกับหน้าวัดหนองหูลิง หมู่ 9 ตำบลหูช้าง อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี หลังจากที่ได้รับแจ้ง ร.ต.อ.ประสงค์ เชื้อนุ่น ร้อยเวร สภ.บ้านไร่ พร้อมกู้ภัยมูลนิธิร่วมใจอุทัยธานี กู้ภัยภัยอุทัยธานีจุดบ้านไร่ รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพบ ผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างเสาหลักลายใกล้กับเสาไฟฟ้าข้างทาง พบจยยยี่ฮ้อฮอนด้าสีขาวแดง หมายเลขทะเบียน 1 กจ.6168 อุทัยธานี

ทราบต่อมาว่าผู้ตายชื่อนายทรงวุฒิ มงคลเฉลิม อายุ 17 อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 1 ต.หูช้าง อ.บ้านไร่ จากการสอบถามญาติพ่อของผู้เสียชีวิตทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายอยู่กับเพื่อนๆที่บ้านร่องมะดูก ตำบลหูช้าง อำเภอบ้านไร่ ระหว่างนั้นเพื่อนๆก็ได้ชวนผู้ตายไปเล่นสนุกเกอร์ แต่ผู้ตายไม่ยอมไปกับเพื่อน ๆ ผู้ตายได้บอกกับเพื่อนๆว่าเดี๋ยวจะไปแล้ว จะไปหาแม่ที่บ้านน้ำพุ อำเภอหนองฉาง ทันใดนั้นเพื่อนๆก็ได้ตะโกนบอกกับผู้ตายว่า ขับรถดีๆน่ะ รถจยย.สเตอร์รูด ค่อยๆขับไป หลังจากนั้นผู้ตายก็ได้ขับรถออกไปจากที่บ้านเพื่อน ต่อมาก็ได้รับแจ้งจากจากเจ้าหน้าที่ว่าลูกชายขับรถเสียหลักพุ้งชนเสาหลักลายเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.ประสงค์ เชื้อนุ่น ร้อยเวร สภ.บ้านไร่ พบผู้ตายนอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทรัพย์สินของทางราชการเสียหายเป็น หลอดไฟล่วงลงมาแตก 1 ดวง สาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ คาดว่าผู้ตายขับรถจยย.มาระหว่างทางโซ่เกิดขาดแล้วไปพันดุมล้อจนทำให้รถสะบัดเสียหลักพุ้งชนเสาหลักลายข้างทางเสียชีวิตในท่เกิดเหตุ 



ภาพ-ข่าว สำเนา ทองศรี รายงาน 0613710441

ขับเคลื่อนโดย Blogger.