Header Ads

 


อุทัยธานี-ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานีพร้อมหน่วยข้าราชการ ร่วมพิธีเปิดจุดบริการประชาชน ต.ลานสัก อ.ลานสัก

เมื่อเวลา 10.00.น.ของวันที่ 25 ธ.ค.63 พล.ต.ต.พันธุ์เทพ ถึงทรัพย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี มาเป็นประธานในพิธีเปิดจุดบริการประชาชนตำบลลานสัก พร้อม พันตำรวจเอก โกศล ใจเพ็ชรดี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรลานสัก และตำรวจสถานีภูธรลานสัก หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง และประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ผู้ร่วมสนับสนุนสร้างจุดบริการประชาชน ที่เข้าร่วมงาน พร้อมพระสงฆ์ร่วมพิธีทำบุญเปิดจุดบริการประชาชนภายในงาน



พันตำรวจเอกโกศล ใจเพ็ชรดี ผู้กำกับการสถานีตำภูธรลานสัก เป็นผู้กล่าวรายงานในครั้งนี้ ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการติดตามการทำงานของสถานีตำรวจภูธรลานสัก ได้มีมติให้ดำเนินการสร้างจุดบริการประชาชน ตำบลลานสัก อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี เนื่องจากพื้นที่ตลาดลานสักหรือตลาดปากเมืองเป็นแหล่งรวมของธุรกิจการค้าขาหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นห้างโลตัส ซีเจ เซเว่น บริษัทรับส่งของ ร้านค้าทอง รวมถึงร้านค้าขายปลีกและส่งทั่วๆไปประกอบกับมีความห่างไกลจากสถานีตำรวจภูธรลานสักเป็นระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตรจึงได้ปรึกษากับ นายนพดล  พลเสน ผู้ช่วยผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และนายชาดา ไทยเศรษฐ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 2 จังหวัดอุทัยธานี มีความเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งกับการสร้างจุดบริการประชาชน ตำบลลานสัก และได้ร่วมบริจาคสนับสนุนงบประมาณ มาเป็นจำนวนหนึ่ง รวมถึงได้รับการสนับสนุนหน่วยงานต่างๆทั้งในเขต อำเภอลานสัก และพื้นที่ใกล้เคียงเขตจังหวัดอุทัยธานี ตลอดจนพ่อค้าแม่ค้าร้านค้าต่างๆในตลาดลานสัก ที่ร่วมกันบริจาคด้วยไม่ว่าจะเป็นงบประมาณหรือสิ่งของ หลังจากนั้นจึงได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างจนเสร็จสิ้นสำเร็จลุล่วงมาเป็นจุดบริการประชาชนตำบลลานสัก


ทั้งนี้หัวหน้าส่วนราชการและผู้นำชุมชนและประชาชนในพื้นที่รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการให้บริการประชาชน ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงหน่วยงานต่างๆที่มีการร่วมแรงร่วมใจกันรวบรวมจัดหางบประมาณเพื่อสร้างจุดให้บริการประชาชนขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนทั่วไป เมื่อมีการจัดสร้างจุดบริการประชาชนแห่งนี้ขึ้น จะทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติหน้าที่ตอบสนองต่อสถานการณ์ต่างๆได้อย่างทันท่วงที และประชาชนในพื้นที่ติดต่อขอความช่วยเหลือ หรือให้ข้อมูลต่างๆได้สะดวกมากขึ้นและยังเป็นการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในพื้นที่ได้อีกด้วย การสร้างจุดบริการประชาชนแห่งนี้ขึ้นนับว่าเป็นประโยชน์และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในพื้นที่อย่างแท้จริง

ส่วนบรรยากาศภายในงานได้มีการมอบประกาศเกียรติบัตรให้ผู้เข้าร่วมสนับสนุนจุดบริการประชาชนในครั้งนี้



ภาพ-ข่าว สำเนา ทองศรี รายงาน 0613710441

ขับเคลื่อนโดย Blogger.