Header Ads

 


อุทัยธานี - ฟาดเคราะห์ส่งท้ายปี กระบะหลุดโค้งเครื่องหลุดรอดตายปาฏิหาริย์


เมื่อเวลา 19.00.น.ของวันที่ 28 ธ.ค. 63 สถานีตำรวจภูธรลานสักได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนขับรถกระบะขับรถหลุดโค้งชนต้นไม้อาการบาดเจ็บสาหัส
หลังจากที่ได้รับแจ้ง ร.ต.อ.พรไพสนธ์ กลัดเฟื่อง ร้อยเวร สภ.ลานสัก พร้อมกู้ภัยอุทัยธานีจุดลานสัก รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ ถนนลานสักไปตลาดปากเหมืองเลยที่ว่าการอำเภอลานสักมาประมาณ 500 เมตร พบรถกระบะยี่ฮ้อโตโยต้าวีโก้สีบอล หมายเลขทะเบียน บธ 5916 อุทัยธานี จอดเสียหลักอยู่บนข้างถนน พบผู้บาดเจ็บกระเด็นออกมาจากตัวรถ หลังจากนั้นกู้ภัยจุดลานสักได้นำตัวผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลลานสักเป็นการเร่งด่วน

         ในที่เกิดเหตุรถกระบะของผู้บาดเจ็บได้บรรทุกของใช้ที่ขายตามตลาดนัด มาเป็นถังตู้แช่อาหาร อุปกรณ์การปิ้งย่าง หม้อน้ำจิ้มลูกชิ้น น้ำอัดลมที่อยู่ภายในลังแตกเสียหายกระจัดกระจาย สภาพรถกระบะพบชิ้นส่วนเป็นเครื่องรถยนต์หลุดออกจากตัวรถอยู่ห่างจากรถประมาณ 15 เมตร และส่วนประกอบของรถยนต์แตกหักพังยับเยิน

        จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ระแวกนั้น ได้เล่าว่าเมื่อช่วงค่ำได้ยินเสียงดังปั้งอย่างแรง จึงได้เดินออกมาดูที่หน้าถนน เห็นรถกระบะเสียหลักอยู่ข้างทางแล้ว แล้วพบผู้บาดเจ็บตกมาจากตัวรถ หลังจากนั้นได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาดูยังที่เกิดเหตุ

        จากการตรวจสอบ ร.ต.อ. พรไพสนธ์ กลัดเฟื่อง ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุ สาเหตุในครั้งนี้ คาดว่าผู้บาดเจ็บมีอาชีพค้าขายของตามตลาดนัดก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บน่าจะขับขี่รถกลับบ้าน แต่ดันมาเกิดเหตุขับรถหลุดโค้งชนต้นไม้ 2 ต้น รถหมุนเสียหลักจอดอยู่ข้างทาง  หลังจากนั้นได้ประสานไปยังญาติของผู้บาดเจ็บให้มายังที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ต้องรอผู้บาดเจ็บออกจากโรงพยาบาลเพื่อสอบปากคำหาสาเหตุและข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง

ภาพ/ข่าว สำเนา ทองศรี รายงาน 0613710441






 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.