Header Ads

 


อุทัยธานี-งาน Big Buffalo Music Festival @อุทัยธานี ครั้ง1 หนึ่ง บางปู นำทีมนักร้อง-ตลก มอบความสุขให้ชาวอุทัยฯ


เมื่อเวลา 15.00.น.ของวันที่ 18.ธ.ค.63 งาน Big Buffalo Music Festival @อุทัยธานี ครั้ง1 ต.บ่อยาง อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี ที่ผ่านมา ณ.ควายนาคาเฟ่ หนึ่งบางปู@อุทัยธานี ของดารา-นักร้องสาว”หนึ่ง บางปู”นักแสดงจากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ทางช่องเวิร์คพอยท์ และเป็นแลนมาร์คแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของ จ.อุทัยธานี โดยวันที่18ธ.ค. 63 จัดให้มีการแสดง2เวทีประชันกัน คือเวทีที่1 แสดงคอนเสิร์ต ฟาร์มLove ฟามรัก Buffalo  Music festivel 2020 ศิลปินนำทีมโดย หนึ่ง บางปู จัดเต็มวงระเบิดความสนุก นอกจากนี้ยังมี คอนเสิร์ต Bank คอพับ(เต็มวง),คอนเสิร์ตวง3.50(เต็มวง) สนุกและหัวเราะไปกับตลกจากรายการก่อนบ่ายคลายเครียด นำโดย เด๋อ ดอกสะเดา,นาย เดอะคอมเมเดี้ยน,จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ในส่วนของเวทีที่2 เป็นเวทีการแสดงลิเก..ฮาโรงแตก การแสดงลิเกชื่อดังคณะ วรต้อ สิมานคร(สาย1) พร้อมด้วยนักแสดงรับเชิญมากมาย

โดยดาราสาว หนึ่ง บางปู รับบทเป็นนางเอกแก่นเฟี้ยว เสริมทัพความสนุกด้วยทีม น้าโย่ง,น้าพวง,น้านงค์,โป่งเหน่ง เชิญยิ้ม,หลุยส์ เชิญยิ้ม, อรชร เชิญยิ้ม,ลูกตั้ม เดอะคอมเมเดี้ยน ที่เล่นลิเกร่วมกันสนุกถูกใจผู้ชมหัวเราะกันท้องแข็งถ้วนหน้า และในวันที่19 ธ.ค.63 ท่านเจ้าคุณอลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด ควายนาคาเฟ่ หนึ่งบางปู@อุทัยธานี เพื่อความเป็นศิริมงคล ต่อด้วยโชว์พิเศษ การแสดงรบของนักแสดงชมรมนักรบบางระจันกว่า50ชีวิต ปิดท้ายด้วยการทำขวัญควายครั้งแรกของ3น้า น้าโย่ง,น้าพวง,น้านงค์ จากช่องเวิร์คพอยท์ เรียกว่าสนุกเต็มอิ่มกับกิจกรรมบันเทิงของงาน Big Buffalo  Music Festival @อุทัยธานี ครั้ง1 ทั้ง2วันเต็มๆและพบกันครั้งที่2ในปีต่อไป

ส่วนบรรยากาศภายในงาน หนึ่ง บางปู ดารานักแสดงจัดรายการ ได้พาชมไร่ฟาร์มควายไทยของจังหวัดอุทัยธานี ที่มีเนื้อที่ทั้งหมด 75 ไร่ มีควายไทยทั้งหมดประมาณ 150 ตัว ที่เด่นๆ เห็นจะเป็น ควายสีชมพูชื่อมังกรฟ้า ควายเขาสลับกันชื่อแม่บุญส่ง ควายสีดำใหญ่ชื่อทองคำ ซึ่งมูลค่าแต่ละตัวนั้นก็ราคาหลายล้านบาท อีกทั้งยังมีร้านกาแฟ ควาย.นา.cafe'หนึ่งบางปู@อุทัยธานี สาขา 1 ไว้ให้กับนักท่องเที่ยวที่ชอบกาแฟสด ไว้ให้กับพวกคอกาแฟ และภายในฟาร์มยังมีสระน้ำบัวแดงหลายแสนต้น ที่คอยบานยามเช้า ไว้ให้สำหรับนักท่องเที่ยวได้แห่เซลฟี่คู่กับบรรยากาศยามเช้าได้อีกด้วย 








ภาพ-ข่าว สำเนา ทองศรี

 


ขับเคลื่อนโดย Blogger.