Header Ads

 


เชียงรายเร่งฉีดพ่นสถานบันเทิงที่สาวติดโควิด-19ปีเที่ยว


เชียงรายเร่งฉีดพ่นสถานบันเทิงที่สาวติดโควิด-19 ไปเที่ยว ขณะที่เจ้าหน้าที่ลงตรวจสถานบันเทิงที่ปิดบริการเพื่อสร้างความั่นใจให้กับสังคม 


         ตามที่ศูนย์ป้องกันโรคติดต่อจังหวัดเชียงรายได้แจ้งไทม์ไลน์ของ สาวพะเยาและสาวประเภทสอง ที่ติดโควิด-19 ว่าก่อนทีก่อนและหลังจากการไปเที่ยวงานฟาร์มเฟสติวัล ที่สิงห์ปาร์ค ได้เดินทางไปยังสถานบันเทิงอันประกอบไปด้วย  ร้านตะวันแดง, ร้านอันซีน, ร้านลิบรารี่, ร้าน 77 และร้าน 8080 คาเฟ่ ทำให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขเร่งนำน้ำยาฆ่าเชื้อโรคไปฉีดพ่นทำความสะอาดสถานบริการทั้งหมดที่กล่าวมาในเบื้องต้น และในค่ำคืนที่ผ่านมา(4 ธันวามคม 63)นายชัยวุฒิ มีปราชญ์สม ปลัดอำเภอเมืองเชียงราย ได้รับคำสั่งนายสมกิจ เกศนาคินทร์ นายอำเภอเมืองเชียงราย นำกำลังฝ่ายปกครอง อส.และ จนท.ตำรวจ เข้าทำการตรวจตราสถานบันเทิงต่างๆ ที่อยู่ใกล้กับ ร้านตะวันแดง, ร้านอันซีน, ร้านลิบรารี่, ร้าน 77 และร้าน 8080 คาเฟ่ เพื่อกำชับให้สถานบันเทิงต่างๆ ตระหนักถึงการใช้มาตรการ NEW NORMAL อย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 


             นายชัยวุฒิ มีปราชญ์สม ปลัดอำเภอเมืองเชียงราย กล่าวว่า การตรวจสถานบันเทิงในวันนี้โดยเฉพาะร้านที่ปิดตัวลงจากการที่มีสาวพะเยาและสาวประเภทสอง ที่ติดโควิด-19 มาเที่ยว โดยร้านทั้งหมดมีความสมัครใจในการมีส่วนรับผิดชอบต่อสังคม โดยก่อนหน้าร้านทั้งหมดได้ทำการฉีดพ่นทำความสะอาดร้านเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้มาใช้บริการอีกด้วย


           สำหรับจังหวัดเชียงรายปัจจุบัน(4 ธันวาคม 63)มีผู้ป่วยจากแกงค์สาวสถานบันเทิง 1G1ในเมียนมา จำนวน 9 ราย

ภาพ/ข่าว  จักรภัทร แสนภูธร-รมณ ภัทรทองศักดิ





ขับเคลื่อนโดย Blogger.