Header Ads

 


ปืน-ระเบิดมาครบ วัยรุ่นตีกันเละกลางงานโชว์เครื่องรถยนต์ตราด


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 27 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองตราดได้รับแจ้งทาง 191 ว่าชาวบ้านได้ร้องเรียนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจสอบงานโชว์เครื่องเสียง เนื่องจากเปิดเพลงเสียงดัง ที่บริเวณสหกรณ์ ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รีบรุดไปตรวจสอบภายในงาน
.
มาถึงภายในงานโชว์เครื่องเสียงพบกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากกำลังทะเลาะวิวาทมีการขว้างระเบิดปิงปองใส่กัน พร้อมด้วยอาวุธปืน อาวุธมีด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการระงับเหตุ ก่อนที่วัยรุ่นจะวิ่งหนีไปขึ้นรถและขับออกไปจากที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บและลูกหลง เบื้องต้นมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 5 ราย ภายในที่เกิดเหตุยังพบรอยเขม่าของระเบิดปิงปองติดอยู่กับพื้นและเศษขวดแก้วแตกกระจายเต็มพื้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลตราด
.
สอบถามหนึ่งในเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันก่อนจะมีการขว้างระเบิดปิงปองใส่กันและชักปืนมาขู่ โดยเพื่อนของตนโดยมีดฟันเข้าที่ท้องจนต้องรีบนำเพื่อนมาส่งที่โรงพยาบาลตราด
.
ทางด้าน นายเสกข์สันติ์ สวัสดิ์ทับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเล่าว่า ได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในงานโชวเครื่องเสียง ตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรอยู่หน้างาน หลังรับแจ้งจึงรีบเข้าไปในงานเพื่อที่จะช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ตนหันไปเห็นอาวุธปืนพร้อมได้ยินเสียงระเบิดปิงปอง ตนจึงรีบหมอบลงกับพื้นพร้อมกับวิ่งกลับออกมานอกงาน 

เบื้องต้นที่โรงพยาบาลตราด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ได้วางกำลังคุ้มกันอย่างเข้มงวด เพราะเกรงว่าอาจจะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทที่โรงพยาบาลขึ้นได้


ภาพ/ข่าวนิมิตร คชพร
สมนึก เชื้อสนุก รายงาน




ขับเคลื่อนโดย Blogger.