Header Ads

 


รับสมัครเลือกตั้งนายกอบจ.จังหวัดนครสวรรค์​ วันแรกบรรยากาศคึกคัก


เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 2 พฤศจิกายน​ นี้ ที่อาคารอเนกประสงค์สัมมนาและจัดนิทรรศการ บึงบอระเพ็ด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ มีการเปิดรับสมัครนายก อบจ.และสมาชิกสภา อบจ.นครสวรรค์ ตั้งแต่เข้าก่อนเวลารับสมัคร มีผู้สมัครนายกฯ และสมาชิกสภาฯ รวมทั้งผู้สนใจ คณะกรรมการ เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชนจำนวนมากมารอที่ด้านหน้าอาคารฯ

เมื่อทางเจ้าหน้าที่พร้อมก็เปิดให้ผู้สมัครทุกคนได้ลงเวลา โดยมีการคัดกรองและให้สวมแมสทุกคนก่อนเข้าอาคาร หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ชี้แจงวิธีการ ขั้นตอน ก่อนจะทำการจับสลาก จัดลำดับเพื่อจับสลากเบอร์อีกครั้ง

ผลการจับสลากเบอร์ผู้สมัครนายกฯ นายศรัญ ฤกษ์อัตถการ ทีมก้าวหน้า ได้เบอร์ 1 นางสาวสิริรักษ์บัณฑิตศิละศักดิ์ ทีมพรรคเสรีรวมไทย ได้เบอร์ 2 พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ กลุ่มนครสวรรค์บ้านเรา ได้เบอร์ 3

ส่วนผู้สมัครสมาชิกสภาฯ บางเขตสามารถตกลงกันได้ก็ไม่ต้องจับสลาก ถ้าตกลงกันไม่ได้ก็ต้องจับสลาก สำหรับบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก

โดยในการรับสมัครครั้งนี้ มีคณะผู้กำกับ ควบคุม อำนวยการ ประกอบด้วย​ พ.ต.ปริชาติ​ รุจิระชุณห์ ผู้ตรวจการ​ เขตตรวจการที่​ 10  สำนักงาน​ กกต.นครสวรรค์​ เป็นประธานสังเกตุ​การณ์​ นายไกรสิน ศิลปาจาร ปลัด อบจ.นครสวรรค์ เป็น ผอ.กกต.อบจ.นายปรีชา เดชพันธุ์​ รองผวจ. สังเกตุการณ์ นายดัมพ์ สุริโย ผอ.กกต.จ.นครสวรรค์ กำกับ ควบคุม ดูแล การรับสมัคร​ พล.ต.ต.สุกฤษฎิ์ บุญทรง ผบก.ศูนย์ฝึก อบรมตำรวจภูธรภาค 6 เป็นประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง อบจ.นครสวรรค์ พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ ประธานรักษาความปลอดภัย 

ซึ่งบรรยากาศในตอนเช้าหลังจากที่จับเบอร์เรียบร้อยได้มีประชาชน มาร่วมให้กำลังใจ​ ผู้สมัครนายก​ อบจ.​ สจ.​ในแต่ล่ะเขต​ กันอย่างคึกคัก










ภาพ/ข่าว ต้อย​ รอบรั้ว​ภูธร

ขับเคลื่อนโดย Blogger.