Header Ads

 


เขยโหดทะเลาะกับเมียในห้องเสียงดัง ใช้บังตอฟันแม่ยายไม่ยั้งหลังพยามจะเข้าไปช่วยลูกสาว


ที่จังหวัดอำนาจเจริญ  เขยโหดทะเลาะกับเมียในห้องเสียงดังแม่ยายพยามจะเข้าไปช่วยลูกสาว วิ่งคว้าบังตอในครัวหวังห้ามปรามถูกเขยรีบคว้ากอดรัดฟัดเหวี่ยงสุดท้ายทนแรงเขยไม่ได้เป็นเหตุเขยใช้บังตอฟันแม่ยายไม่ยั้งมือถูกบริเวณต้นคอและศรีษะ 5 แผลนอนจมกองเลือดดับอนาถ


     เมื่อวันที่ 22 พ.ย.   ร.ต.ท. วรพล  ยาวะโนภาส    พนักงานสอบสวน  สภ.  อ. ชานุมาน จ. อำนาจเจริญ   ได้รับแจ้ง มีเหตุเกิดฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 71 ม. 13  ต. ชานุมาน อ. ชานุมาน จ. อำนาจเจริญ  จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ. ชานุมานและกำลังเจ้าหน้าที่ไปยังที่เกิดเหตุ พบบ้านทรงโมเดิ้ล ชั้นเดียว เมื่อเปิดเข้าไปในห้องพบศพ นางรัศมี   รัตนตรัยวงค์    อายุ 53   สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดสวมชุดนอนสีลายดอก บริเวณบริเวณต้นคอและศีรษะถูกของมีคมเป็นแผลเหวอะหวะ   ภายในห้องพบนายทองแดง  แสนสุข   อายุ 43 ปีเขยมือกำมีด บังตอขนาด กว้าง 6 นิ้ว  ยาว 10 นิ้ว ที่ใช้เป็นสื่อมรณะ ส่วนน.ส.จุฑามาศ   ศรีจันทร์  อายุ 34 ปีลูกสาวนางรัศหมี  เมียนายทองแดง  ยืนตัวสั่นอยู่นอกบ้าน
 

      จากการสอบสวนนายทองแดง ลูกเขยโหดกล่าว่าตนได้อยู่กินกับน.ส.จุฑามาศ มาประมาณ 2 ปีฉันสามีภรรยา แต่ส่วนใหญ่จะแยกกันอยู่นานๆน.ส.จึงจะลงมาเยี่ยม ซึ่งตนมีอาชีพขับรถส่งสินค้า  ระยะหลังตนโทรศัพท์ไปหาไม่ค่อยรับสายจึงระแวงว่าเมียตนจะไปปันใจให้คนอื่น  และยอมรับผิดทุกอย่าง  เจ้าหน้าตำรวจ ได้ควมคุม นายทองแดง  พร้อมส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

ภาพ/ข่าว  สายยัน  แซมลำ


 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.