Header Ads

 


อุทัยธานี-ครบรอบ!โรงพยาบาล พริ้นซ์ พร้อมเดินหน้าโรงพยาบาลสร้างคนที่มีใจของผู้ให้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในชุมชน


เมื่อวันที่ 12 พ.ย.63 โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานีจัดงานครบรอบฉลอง 1 ปี โดยมีนายแพทย์กิตติชัย อุรุวรรณกุลผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์  อุทัยธานี ได้เป็นประธานในงาน โดยภายในงานได้มีการตักบาตรทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคล นอกจากนั้นยังมีการมอบตู้ยาพร้อมยาสามัญและอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับโรงเรียน 7 แห่ง รวมถึงชมรมในจังหวัดอุทัยธานี และเทศบาลเมืองอุทัยธานีเพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์ให้แก่ชุมชน

ทั้งนี้โรงพยาบาลพริ้นซ์อุทัยธานี ร่วมกับเหล่ากาชาดไทยและภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 8 จังหวัดนครสวรรค์ ได้เปิดให้ชาวอุทัยธานีและพื้นที่ใกล้เคียงได้บริจาคโลหิตร่วมกันอีกด้วย

ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมาโรงพยาบาลพริ้นซ์อุทัยธานีได้ทำกิจกรรมเพื่อชุมชน มากยิ่งขึ้นเช่นการอบรมให้ความรู้วิธีการช่วยชีวิตเบื้องต้น CPR แก่หน่วยกู้ชีพกู้ภัยและการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับโรงเรียนและชุมชนนอกจากนี้ทางโรงพยาบาลยังมีโครงการสนับสนุนกิจกรรมด้านสาธารณสุขในทุกอำเภอเพื่อความสะดวกให้กับประชาชนอีกด้วย

ทั้งนี้ในโอกาสฉลองโรงพยาบาลพริ้นซ์อุทัยธานีครบรอบ 1 ปี ได้มีการจัดจำหน่ายแพ็คเกจตรวจและดูแลสุขภาพในราคาพิเศษ อาทิ แพคเกจตรวจสุขภาพจ่าย 1 ตรวจได้ 2 คน ในราคาเพียง 990 บาท package คลอดเหมาจ่ายราคา 32,000 บาท และอื่นๆในราคาพิเศษ สำหรับชาวอุทัยธานี และใกล้เคียงสามารถซื้อ Package ตรวจสุขภาพในราคาพิเศษได้จนถึง 31 ธันวาคมนี้ที่โรงพยาบาลพริ้นซ์อุทัยธานี







ภาพ-ข่าว สำเนา ทองศรี

ขับเคลื่อนโดย Blogger.