Header Ads

 


วันสุดท้ายการสมัครสมาชิกและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดคึกคัก ล่าสุดมีผู้เข้าร่วมชิงนายกฯ4คน ในขณะที่สมาชิกร่วมแข่งขันอีกกว่าร้อยคน


บรรยากาศการสมัครสมาชิกและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์วันสุดท้ายเป็นไปด้วยความคึกคัก  โดยตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมามีกลุ่มการเมืองที่ให้ความสนใจส่งผู้เข้าสมัครกันอย่างต่อเนื่อง  ทั้งกลุ่มของคณะก้าวไกลและกลุ่มเสรีรวมไทยได้ทยอยส่งผู้สมัครสมาชิกในแต่ละเขตเพิ่มเท่าที่จะทำได้  ส่วนกลุ่มนครสวรรค์บ้านเรานั้นส่งผู้สมัครสมาชิกครบตั้งแต่วันแรกแล้วทั้ง 36 เขต โดยในวันนี้ได้มีผู้สมัครสมาชิกองค์การบริหารจังหวัดเพิ่มอีกนับ10ราย  ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00น.นายสมควร  โอบอ้อม อดีต สส.2 สมัย พรรคประชาธิปัตย์  ได้เดินทางมาลงสมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์เป็นคนที่4  ทำให้ในขณะนี้มีผู้ร่วมลงชิงนายก อบจ.นครสวรรค์ทั้งสิ้น 4 คน คือ1พล.ต.อ สมศักดิ์ จันทรพิงค์  อดีตจเรตำรวจ กลุ่มนครสวรรค์บ้านเรา 2.นายศรัญ ฤกษ์อัตถการ คณะก้าวหน้า 3.น.ส.สิริลักษณ์  บัณฑิตศิละศักดิ์ กลุ่มเสรีรวมไทย และ4.นายสมควรโอบอ้อม ผู้สมัครอิสระ

ทำให้ในขณะนี้มีผู้สมัครสมาชิกและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดในช่วงบ่ายที่ผ่านมาทั้งกลุ่มการเมืองมีมต่างๆและผุ้สมัครอิสระจำนวน 136 ราย  โดยยอดผู้สมัครสุทธิทาง กกต.จังหวัดจะแจ้งตัวเลขอย่างเป็นทางการอีกครั้ง





ภาพ/ข่าว ต้อย​ รอบรั้วภูธร​

ขับเคลื่อนโดย Blogger.