Header Ads

 


อุทัยธานี-ชายวัย 46 ปี จมน้ำดับ หลังลงไปเอาไม้ยูคาที่ปักไว้ในสระน้ำ บ้านตะกรุด เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่


เวลา 18.00. น.วันที่ 23 พฤศจิกายน 2563 สถานีตำรวจภูธรเมืองการุ้ง พ.ต.ท.ภูมิรพี  ผลาภูมิ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตอยู่ภายในสระน้ำมีความลึกประมาณ 5 เมตรเนื้อที่ประมาณ  1 ไร่ หลังจากได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่พร้อมกู้ภัยอุทัยธานี จุดหนองฉาง รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 119 หมู่ 7 บ้านตะกรุด ต.เมืองการุ้ง อ.เมืองการุ้ง เพื่อขอกำลังกู้ภัยอุทัยธานี ชุดประดาน้ำ มาช่วยงมหาร่างผู้เสียชีวิต ครั้งนี่ใช้เวลา 10 นาที นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากสระน้ำ

ทราบต่อมาผู้เสียชีวิตชื่อ นายสุรินทร์ โพธิ์สุวรรณ์ อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 119 หมู่  7 บ้านตะกรุด ต.เมืองการรุ้ง อ.เมืองการุ้ง จ.อุทัยธานี

จากการสอบถามนายสมหมาย โพธิ์สุวรรณ์ อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้เสียชีวิต ให้การว่าผู้ตายนั้นไม่มีภรรยา โดยจะอาศัยอยู่กับญาติ พี่น้อง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายที่เดินลงไปในสระน้ำที่หลังบ้านเพื่อลงไปเอาไม้ยูคาที่ปักไว้ภายในสระน้ำ ซึ่งขณะนั้นตนเองได้ยืนอยู่บริเวณขอบสระน้ำ หลังจากนั้นตนเองก็ได้เดินเข้าไปภายในบ้าน แล้วก็เดินออกมา ผิดสังเกตุไม่เห็นผู้ตายอยู่ในสระน้ำ คิดว่าผู้ตายน่าจะจมอยู่ใต้น้ำแล้ว  จึงได้ตะโกนเรียกญาติ มาช่วย และได้ลงไปช่วยผู้ตายแต่ไม่สามารถช่วยได้ เนื่องจากภายในสระนั้นมีขี้โคลนลึกมาก จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยนำผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากสระน้ำ โดยใช้เวลา 10 นาที ทั้งนี้ทางญาติก็ไม่ได้ติดใจเอาความ จึงได้นำศพมาประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว  สำเนา ทองศรี





ขับเคลื่อนโดย Blogger.