Header Ads

 


อุทัยธานี-วิ่ง สร้าง สุข เมืองพระชนกจักรี ครั้งที่ 2” เพื่อหารายได้จัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลอุทัยธานี


เช้าวันนี้(8 พ.ย.63) ที่บริเวณสวนน้ำเฉลิมพระเกียรติ (บึงพระชนก) ตำบลเกาะเทโพ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานเปิดกิจกรรม “วิ่ง สร้าง สุข เมืองพระชนกจักรี ครั้งที่ 2” เพื่อจัดหารายได้จัดซื้อครุภัณฑ์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้แก่อาคารผู้ป่วยนอกและอุบัติเหตุ 9 ชั้น โรงพยาบาลอุทัยธานี ส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกาย ใส่ใจสุขภาพ และส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัด

โดยมี นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี นายพีระพล ตัณฑโอภาส รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี นายแพทย์สุรชัย โชคครรชิตไชย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอุทัยธานี หัวหน้าส่วนราชการ และนักวิ่งจากทั่วประเทศกว่า 4,000 คน เข้าร่วมกิจกรรม ภายใต้รูปแบบชีวิตวิถีใหม่ New Normal เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามมา

ทั้งนี้ ได้มีการทยอยปล่อยตัวนักวิ่ง จากจุด Start ลานคอนกรีต องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเทโพ ตั้งแต่ประเภท Half Marathon ระยะทาง 21 กิโลเมตร ,Mini Marathon ระยะทาง 11 กิโลเมตร และ Fun Run ระยะทาง 3 กิโลเมตร ตามลำดับ เพื่อให้นักวิ่ง วิ่งผ่านสวนน้ำเฉลิมพระเกียรติฯ ลอดอุโมงค์ ไปตามถนนสายต่าง ๆ ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ และบรรยากาศยามเช้าที่สวยงามของจังหวัดอุทัยธานี ก่อนกลับเข้าสู่เส้นชัยที่บริเวณจุดปล่อยตัว เพื่อรับมอบเหรียญที่ระลึก และถ้วยรางวัลในแต่ละประเภท ต่อไป...//

ข่าว : ส.ปชส.อุทัยธานี สำเนา ทองศรี รายงาน





ขับเคลื่อนโดย Blogger.