Header Ads

 


ชลบุรี - บริษัทในเครือ Pinthong เปิดตัวโครงการ“ไลฟ์ สเปซ” (Lifespace) บนถนน 331 หน้านิคมฯ ปิ่นทอง 1 หวังกระตุ้นเศรษฐกิจโซนศรีราชา-หนองขาม ตอบโจทย์ชีวิตคนทำงานภาคอุตสาหกรรมในพื้นที่


บริษัท ลิฟวิ่ง แอนด์ ฟาซิลิตี้  จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Pinthong  ได้เปิดตัวโครงการ “ไลฟ์ สเปซ” (Lifespace) โครงการมิกส์ยูส (Mixed-Use) แห่งใหม่บนถนน 331 หน้านิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 1 เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในโซนศรีราชา-หนองขาม  มุ่งเน้นความสะดวกสบายและตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนทำงานในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ภายใต้คอนเซ็ปต์การผสมระหว่างคำว่า Life (ชีวิต)และ Space (พื้นที่)ซึ่งหมายถึงพื้นที่ที่ทุกคนจะได้ใช้ชีวิตได้อย่างครบวงจร

พร้อมพื้นที่โชว์รูมให้เช่าจำนวน 8 ยูนิต และอาคาร 5 ชั้นบนพื้นที่ 18 ไร่ ที่มีสิ่งอำนวยสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น  Food Cabin  ซึ่งเป็นศูนย์อาหารติดแอร์ที่มีร้านอาหารให้เลือกมากมาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างเร่งด่วนของคนทำงานในพื้นที่  
 
นอกจากนั้นยังเปิดตัว “Morino Hotel” โรงแรมเพียงแห่งเดียวในโซนนิคมปิ่นทอง ที่ภายในยังมี Café Terrace  ซึ่งเป็นทั้งร้านอาหารนานาชาติและคาเฟ่ที่มีห้องจัดเลี้ยงซึ่งสามารถรองรับผู้ใช้บริการได้มากกว่า 300 คน  และ“ร้านอาหารเรือนมลุลี” ร้านอาหารไทย-อาหารป่า รสชาติจัดจ้าน

ไม่นับรวมร้านอาหารญี่ปุ่น Kiku ในรูปแบบร้านโฉมใหม่ที่มีความหรูหราแต่ยังคงรักษาไว้ซึ่งรสชาติอาหารญี่ปุ่นในรูปแบบเดิมที่ยังคงรักษาไว้นานกว่า 20 ปี  และ Lifestyle Fitness ที่ตอบโจทย์การออกกำลังกายที่เหมาะคนวัยทำงานในพื้นที่ เช่นเดียวกับ“สปอร์ตเคบิ้น (Sport Cabin)” สนามแบดมินตัน และ ปิงปอง เพื่ออาใจคนชอบตีแบดและออกกำลังกาย

นายอาทิตย์  ปัทมวรกุลชัย  ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายปฏิบัติการ้านอาหาร เผยถึงการลงทุนของบริษัทฯว่ามุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่กลุ่มคนทำงานในนิคมอุตสาหกรรม รวมทั้งชาวญี่ปุ่นที่เดินทางเข้ามาทำงานในพื้นที่  โดยจุดขายใหญ่ในส่วนของโรงแรมคือความสะดวกสบายที่ครบครัน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ซึ่งการเปิดโรรงแรมและงานบริการต่างๆ ในช่วงที่ภาวะเศรษฐกิจปัญหาอาจกระทบในแง่การตลาดบ้าง แต่บริษัทฯ ยังมีความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจโดยเฉพาะในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่าจะเติบโตขึ้นได้

“  การลงทุนในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ครั้งนี้มีมูลค่าเป็นหลักร้อยล้านบาท และไม่ใช่เพียงแค่การลงทุนในธุรกิจโรงแรมเท่านั้น แต่บริษัทฯ ยังมีการลงทุนในส่วนต่างๆ ที่อยู่ในพื้นที่เดียวกัน และบริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่าเศรษฐกิจจะกลับมาคึกคัก ที่สำคัญงานบริการของเราไม่ได้พึ่งพาตลาดนักท่องเที่ยยวแต่เป็นการลงทุนเพื่อรองรับกลุ่มคนทำงานในภาคอุตสหากรรมเป็นหลัก ”

นายอาทิตย์ ยังเผยอีกว่าในปีหน้าหากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ยุติ บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะลงทุนอีกหลายโครงการ โดยยังมีความเชื่อมั่นว่าเศรษฐกิจของไทยจะยังเติบโตไปข้างหน้าได้  ซึ่งจะมีทั้งการลงทุนในธุรกิจโรงแรม และเซอร์วิสอพาร์ทเม้นเพิ่มเติม

เช่นเดียวกับ น.ส.อัญธิกา  สิงห์วิชา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ที่เผยว่าในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ยอดการเข้าพักภายในโรงแรมยังมีตัวเลขที่ดี และในขณะนี้เมื่อสถานการณ์ทางเศรษฐกิจเริ่มกลับมาดีขึ้นก็เชื่อว่าแนวโน้มการเข้าพักจะเติบโตตาม

“ เนื่องจากธุรกิจของเราเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นและที่สำคัญเรามีฐานลูกค้าบางส่วนอยู่แล้วจึงทำให้ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 ไม่มากนัก  อีกทั้งการเปิดตัวโครงการ“ไลฟ์ สเปซ” (Lifespace)  ในครั้งนี้ก็เชื่อว่าจะทำให้เรามีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น” น.ส.อัญธิกา กล่าว

สัมภาษณ์ : ผู้บริหาร บริษัท ลิฟวิ่ง แอนด์ ฟาซิลิตี้  จำกัด
1.นายอาทิตย์  ปัทมวรกุลชัย  ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายปฏิบัติการ้านอาหาร
2.น.ส.อัญธิกา  สิงห์วิชา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด








ยืนยงค์ ยินดีทรง/รายงาน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.