Header Ads

 


มารุโซวะส่งเสริมกีฬาสนุ๊กเกอร์เปิดโต๊ะมาตรฐานโลก


เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้(31 ต.ค.63) ที่ร้าน โอชาซามะ  ตั้งอยู่เลขที่ 366  ถ.เด่นห้า-ดงมะดะ ม.9  ต.ป่าออดอนชัย อ.เมือง จ.เชียงราย   นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เดินทางเป็นประธานเปิด มารุโซวะสนุกเกอร์คัพ มีนายสมกิจ เกษนาคินทร์ นายอำเภอเมืองเชียงราย พร้อมด้วย  พ.ต.ท.คเชนทร์ เชิดชูตระกูลทอง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองเชียงราย น.ส.ปิยธิดา ศรีสิงหสงคราม คุณชลนิชา ครองสิริวัฒน์ ผู้จัดการมารุโซวะสนุกเกอร์คัพ    เจ้าของร้านโอชาซามะ และผู้ที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับและร่วมพิธี


โดยในวันนี้ ทาง มารุโซวะสนุกเกอร์คัพ จัดให้การแข่งขันโชว์ระหว่าง “นุ้ก สงขลา” กฤษณัส เลิศสัตยาทร วัย 31 ปี ดีกรีเหรียญทองซีเกมส์ ปีล่าสุดที่ฟิลิปปินส์ พบกับ อดีตมือ3 ของโลก ต๋อง ศิษย์ฉ่อย 


         น.ส.ปิยธิดา กล่าวว่าเดิมที่เป็นคนกรุงเทพมหานคร ได้ย้ายมาอยู่จังหวัดเชียงรายหลายปี โดยเมื่อสองปีก่อนได้ลงทุนเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นขึ้น แต่ด้วยความชอบของพี่ชายของตนเองชื่นชอบกีฬาสนุ๊กเกอร์และอยากส่งเสริมกีฬาสนุ๊กเกอร์ให้กับเยาวชนได้มีเวทีการออกกำลังกายและฝึกหัดจึงเปิดมารุโซวะ ขึ้นแบ่งออกเป็นห้องรวม 1 ห้อง ห้อง VIP 4 ห้องและห้องแข่งขัน 1 ห้อง เชื่อว่าการเปิดมารุโซวะสนุกเกอร์คัพ จะช่วยส่งเสริมให้เยาวชนมีการพัฒนากีฬาสนุ๊กเกอร์และบิลเลียด ได้เพิ่มขึ้นซึ่งในอนาคตอาจติดเป็นตัวแทนจังหวัดหรือประเทศชาติแข่งขันในระดับนานาชาติต่อไป


        นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย  กล่าวว่า ยินดีที่ได้มาเป็นประธานในพิธีและชื่นชม มารุโซวะที่กล้าลงทุนนำอุปกรณ์ด้านกีฬาบิลเลียดและสนุ๊กเกอร์ที่ได้มาตรฐานโลกอย่างโต๊ะไรเล่ย์(RILEY) และยี่ห้อแบนด์ดังต่างๆนำมาใช้ซึ่งจากสภาพห้อง ที่นั่งชมการแข่งขัน โต๊ะ ไม้สนุ๊ก  สกอร์บอร์ด อื่นๆ ได้มาตรฐานที่จะได้เป็นสนามในภูมิภาคที่จะใช้จัดการแข่งขันกีฬาสนุกเกอร์ บิลเลียด ที่ทางสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ดำเนินการจัดการแข่งขัน อีกด้วย


       รายงานข่าวแจ้งว่า นอกจากนี้ ร้าน โอชาซามะ ยังมีอาหารญี่ปุ่นที่อร่อยในราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท ไว้คอยบริการแก่ท่าน  ร้าน โอชาซามะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.และมารุโซวะสนุกเกอร์คัพ  เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.ของทุกวัน สำรองโต๊ะสน๊กและห้อง VIP ได้ที่ 084-0163114

จักรภัทร แสนภูธร-รมณ ภัทรทองศักดิ์ รายงาน





 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.