Header Ads

 


รอดตายอย่างหวุดหวิด ตาขับกระบะก้มหยิบมือถือเงยขึ้นมาหน้ามืดเสียหลักชนเสาหลักลาย


เมื่อเวลา 10.00.น.ของวันที่ 14.ต.ค.63 สถานีตำรวจภูธรลานสักได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีรถกระบะเสียหลักพุ้งชนป้ายบอกทางที่สามแยกบุ่งกะเซอร์ หน้าร้านอู่ซ่อมรถ หลังจากที่ได้รับแจ้ง พ.ต.ต.ชูชัย ป้องคำ สารวัตรเวร สภ.ลานสัก รีดรุดมายังที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ฮ้อนิสสัน สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บจ 1815 ตาก สภาพรถกระบะอยู่ใต้เหล็กป้ายโฆษณา ด้านคนขับ พวงมาลัยหลุด ล้อด้านขวาแตก กระจกหน้าแตกละเอียด ด้านหน้ารถพังยับเยินทะเบียนหลุดออกจากหน้ารถ พบเสาหลักลายของหลวงเสียหาย 1 ต้น พร้อมโครมไฟ 1 ดวง สภาพคุณตากับยายและลูกหมา 2 ตัว อยู่ในรถกระบะบาดเจ็บเล็กน้อยปลอดภัยดี

ทราบต่อมาว่าคนขับชื่อนายสมจิต นฤดล อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171 ม.5 ต.แม่กาษา อ.แม่สอด จ.ตาก ส่วนคุณยายที่นั่งข้างคนขับชื่อนาง น.ส.บรรจบ เจนสาริกิจ อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 187 หมู่ 7 ต.แม่เปิน อ.แม่เปิน จ.นครสวรรค์ พร้อมลูกหมา 2 ตัว จากการสอบถามคุณตาคนขับรถได้เล่าว่า ตนเองนั้นได้ขับรถจากจ.นครสวรรค์ ไปอุทัยธานี เพื่อไปเอาลูกหมา 2 ตัวมาเลี้ยง แถวอำเภอห้วยคต ขากลับบ้านได้ขับรถผ่านถนนเส้นสามแยกบุ่งกะเซอร์ อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี จังหวะนั้นได้มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมาที่กระเป๋ากางเกงที่ตนเองใส่ ตนเองจึงได้ก้มลงหยิบโทรศัพท์หลังจากนั้นเงยหน้าขึ้นมาพบตนเองหน้ามืดตาลาย มองไม่เห็นทางถนน ขณะที่ขาตนเองเหยียบคันเร่งอยู่ จนทำให้รถเสียหลักชนเสาลายข้างทางแล้วพุ้งชนป้ายโฆษณาอย่างแรง แต่ตนเองและคนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังจากนั้นชาวบ้านก็ได้มาช่วยตนเองพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาดูยังที่เกิดเหตุ ส่วนตนเองนั้นเชื่อว่าบารหลวงปู่ทวดคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัยในครั้งนี้

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พ.ต.ต.ชูชัย ป้องคำ สารวัตรเวรสภ.ลานสักได้ตรวจที่เกิดเหตุพบเสาหลักลายของทางราชการเสียหาย1ต้น พร้อมโครมไฟ 1 ดวง หลังจากนั้นจึงได้นำรถไปซ่อมตามสภาพพร้อมรับใช้ค่าเสียหายให้กับหน่วยข้าราชการต่อไป

ภาพ/ข่าว สำเนา ทองศรี






 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.