Header Ads

 


อุทัยธานี - แถลงข่าวและประชุมจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตซอล โครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพในระดับภูมิภาคอย่างเป็นระบบ ปี 2563


เมื่อเวลา 13.00.น.ของวันที่ 18 ต.ค.63 โดยนายเจเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอุทัยธานี เขต 1 นางสาวพรภิมล กันเนียม ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จ.อุทัยธานี พร้อมเยาวชนและประชาชนทั่วไปเข้าร่วมการแถลงข่าวแข่งขันฟุตซอลโครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพในครั้งนี้

ด้วยสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดอุทัยธานีกำหนดจัดการแข่งขันฟุตซอลรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี และรุ่นประชาชนทั่วไปเพื่อให้การแข่งขันรายการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยสำนักงาน กกท.จังหวัดอุทัยธานีจึงได้วางระเบียบ อาทิเช่น ประเภทรุ่นการแข่งขันคุณสมบัติของนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน จำนวนนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีม กำหนดการแข่งขันสนามแข่งขัน การรักษามารยาท การประท้วงสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับเป็นต้น

การสมัครเข้าร่วมการแข่งขันให้สมัครผ่านระบบออนไลน์หรือลิงค์สมัครการแข่งขันในเพจ Facebook สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดอุทัยธานีโดยกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนและทุกทีมต้องนำใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานยื่นสมัครต่อสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดอุทัยธานีในวันประชุมผู้จัดการทีมดังกล่าว

ภาพ/ข่าว สำเนา ทองศรี








ขับเคลื่อนโดย Blogger.