Header Ads

 


ชลบุรี - ขอเชิญร่วมประกวดภาพถ่าย เลเจนด์ สยาม พัทยา 2020


LEGEND SIAM PATTAYA THAILAND SHOWROOM แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ในพัทยา ที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของทุก Generation ในครอบครัว ที่กลับมาพร้อมกับสโลแกนใหม่ “สนุกทั้งวัน มหัศจรรย์ทั้งเมือง”

"FULLY FUN IN 1 DAY" ได้จัดให้มีเทศกาลประกวดภาพถ่าย เพื่อเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยว ได้แสดงฝีมือในการถ่ายภาพความวิจิตรตระการตาของสถานที่ และกิจกรรมต่างๆภายใน เลเจนด์ สยาม โดยมีที่ปรึกษาโครงการผู้ทรงคุณวุฒิด้านการถ่ายภาพ อาจารย์สงคราม โพธิ์วิไล, ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด คุณพิชามญชุ์ ช้างขวัญยืน และกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นผู้ตัดสิน โดยจะมีการจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายในครั้งนี้ขึ้น ณ เรือนกลางน้ำ ภายใน เลเจนด์ สยาม เพื่อเปิดโอกาสให้สาธารณชนได้ชื่นชมผลงานดังกล่าว
สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดการประกวดภาพถ่ายในครั้งนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวภายในท้องถิ่นเมืองพัทยา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการโฆษณาประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในเมืองพัทยา และเลเจนด์ สยาม และเพื่อสนับสนุนกิจกรรมการถ่ายภาพอย่างสร้างสรรค์ และในการส่งเสริมและเผยแพร่องค์ความรู้ด้านการถ่ายภาพ ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายได้แก่ประชาชนชาวไทยทั่วไป ไม่จำกัดเพศและอายุ โดยแบ่งเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทมืออาชีพ และประเภทสมัครเล่น
สำหรับหัวข้อการประกวดภาพถ่ายในครั้งนี้คือ "สนุกทั้งวัน มหัศจรรย์ทั้งเมือง" ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นภาพที่ถ่ายภายในโครงการ เลเจนด์ สยาม พัทยา เท่านั้น โดยลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมการประกวดผ่านทาง Facebook Page ของ เลเจนด์ สยาม พัทยา
กติกาการประกวด
- ส่งภาพเข้าประกวดโดยการโพสภาพถ่ายที่ต้องการส่งเข้าประกวดบนเฟซบุ๊กของตนเอง ตั้งค่าเป็นสาธารณะ และติดแฮชแทค #LegendSiamPattaya #FullyFunInOneDay #เทศกาลประกวดภาพถ่ายเลเจนด์สยาม2020
- ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดสามารถเป็นภาพถ่ายจากกล้องถ่ายภาพ หรือจากสมาร์ทโฟน
- ต้องเป็นภาพถ่าย ภายในโครงการ เลเจนด์ สยาม เท่านั้น
- ภาพถ่ายสามารถตกแต่งสี หรือรีทัชได้
- สามารถส่งภาพถ่ายได้สูงสุด ท่านละ 3 ภาพ พร้อมส่งมุมมอง แนวคิด ความงดงาม ประกอบภาพถ่าย
- พนักงานและสมาชิกในครอบครัวของพนักงาน เลเจนด์ สยาม พัทยา ไม่สามารถเข้าร่วมโครงการได้
โดยส่งผลงานภาพถ่ายได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 พ.ย.63 และจะตัดสินการประกวดในวันที่ 15 พ.ย.63 นอกจากนี้ยังจะจัดให้มีนิทรรศการผลงานการประกวดภาพถ่ายทั้งหมด ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย.63 - 15 ม.ค.64 อีกด้วย นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลซึ่งแบ่งออกเป็น รางวัลชนะเลิศ รางวัลรองชนะเลิศ และรางวัลขวัญใจโซเชียล (ตัดสินจากจำนวน Like & Share สูงสุด)
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณพฤนท์ฐินันท์ สงวนความดี (หงส์) 084-955-4595
ภาพ/ข่าว สมนึก เชื้อสนุก
ขับเคลื่อนโดย Blogger.