Header Ads

 


ศพพยานบอสถึงบ้านเกิดแม่ไม่ติดใจการเสียชีวิตขณะที่ตำรวจตามหาโทรศัพท์คนตาย

จากเหตุการณ์ที่ นายจารุชาติ มาดทอง อายุ 40 ปี  บ้านวังชมภู ม.15 ต.ม่วงคำ อ.พาน จ.เชียงราย ซึ่งเป็นหนึ่งในสองพยานคนสำคัญที่ทำให้บอส  อยู่วิทยา  ทายาท เจ้าสัวกระทิงแดง หลุดคดีขับรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจดับ   ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 เอส สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน ครข 221 เชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุ เฉี่ยวชนกับกับ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีดำ หมายเลขทะเบียน 7ค 2340 เชียงใหม่ที่มี นายสมชาย ตาวิโน อายุ 50 ปี เป็นผู้ขับขี ก่อนถึงสามแยกไฟแดงฟ้าธานี จนทำให้รถจักรยานยนต์ที่นายจารุชาติ เสียหลักแฉลบพุ่งชนเกาะกลางถนน รถล้มคว่ำทำให้ศีรษะนายจารุชาติไปกระแทกเข้ากับพื้นถนนมีอาการสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสวนดอก แต่นายจารุชาติทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.ของวันที่ 30 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมาและต่อมาทางญาติๆ พร้อมด้วย น.ส.ตะวันฉาย มาดทอง อายุ 15 ปี ลูกสาวของนายจารุชาติ​ ได้เดินทางไปรับศพนายจารุชาติ เพื่อนำ  มาประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านวังชมภู ม.15 ต.ม่วงคำ อ.พาน ซึ่งรถยนต์ที่นำร่างไร้วิญญาณของนายจารุชาติ ได้มาถึงบ้านวังชมภู ในเวลา 19.00 น. โดยมีนางตา วังมูล อายุ   76 ปี ผู้เป็นมารดาพร้อมด้วยนายนายสมาน วังมูล อายุ 64 ปี พ่อเลี้ยง และเพื่อนบ้านมายืนรอรับศพ จากนั้นได้ช่วยกันนำหีบศพใส่ร่างนายจารุชาติ ขึ้นไปบนชั้นที่สองของบ้านเพื่อเตรียมประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


    นางตา มารดา นายจารุชาติ ที่เสียชีวิตกล่าวว่า ตอนหัวค่ำของวันที่ 29 กรกฎาคม 2563 ได้นั่งดูทีวีอยู่ในบ้าน ต่อมามาข่าวว่าเกิดอุบัติเหตุ นายจารุชาติ พยานคดีบอสกระทิงแดง เกิดอุบัติเหตุดับ ซึ่งขณะนัhนไม่ติดใจสงสัย และเอะใจว่าเป็นลูกชายของตนเอง ต่อมาในเวลา 02.00 น.วันที่ 30 กรกฎาคม 2563 ได้มีโทรศัพท์จากFรงพยายาลแจ้งว่านายจารุชาติ ลูกชายประสบอุบัติเหตุขับรถเฉี่ยวชน จนมีอาการบาดเจ็บสาหัสและมาเสียชีวิตในเวลา 07.00 น.วันเดียวกัน ตนเองยังงงมากๆ ว่าลูกชายบอกกับตนว่าไปทำงานอยู่กรุงเทพแต่ทำไมกลับมาเสียชีวิตอยู่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งการตายของลูกตนเองไม่ติดใจสงสัยเพราะได้ดูคลิปวีดีโอหลายครั้งก็มั่นใจว่าเป็นเหตุสุดวิสัย ที่ผ่านมาลูกชายไม่เคยบอกว่าไปเป็นพยานให้บอส อยู่วิทยา  เช่นเดียวกับนายสมาน พ่อเลี้ยงที่ไม่ติดใจสงสัย


     ต่อมา พ.ต.อ.รณชัย รอดลอย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรภูพิงคฯ จ.เชียงใหม่ พร้อมพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงคฯ ได้เดินทางมาสอบปากคำ นางตา และนายสมาน เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมสอบถามถึงมือถือ และบัตรประชาชน ของผู้ตายว่าอยู่ไหน มีญาติเก็บมาหรือไม่ ซึ่งนางตา ได้ปฎิเสธกลับไปว่าไม่เห็น พร้อมกับกล่าวกับเจ้าหน้าที่ว่าไม่ติดใจการเสียชีวตของลูกชาย

    พ.ต.อ.รณชัย กล่าวว่า นายสมชาย ตาวิโน คู่กรณี ได้ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไว้ โดยยอมรับสารภาพว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ไปดื่มกินมาจนมึนเมา อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นไม่ได้ตั้งใจ
   เจ้าหน้ราที่ตำรวจ จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า นายสมชาย เมาแล้วขับ และขับขี่รถด้วยความประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

จักรภัทร แสนภูธร รายงาน รมณ ภัทรทองศักดิ์ ถ่ายภาพ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.