Header Ads

 


อุทัยธานี-สุดโหดน่าอำมหิต!!ฆ่าตัดคอหนุ่ม แยกส่วนหัวเหลือไว้แต่ท่อนล่างอยู่ในป่าลึกสวนมะละกอ บ้านอีมาดอีทราย ต.แก่นมะกรูด อ.บ้านไร่



เมื่อเวลา 21.40 น.ของวันที่ 28 ส.ค.63 สถานีตำรวจภูธรบ้านไร่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนถูกฆ่าตัดคอ ที่บ้านอีมาดอีทราย ม.4 ต.แก่นมะกรูด อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี จากที่ได้รับแจ้งพันตำรวจโท เรวัติ ศิริติ้นลี สารวัตรสอบสวนสภ.บ้านไร่ พร้อมทีมงานชมรมกู้ชีพ กู้ภัยบ้านไร่ รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ ม.4 บ้านอีมาดอีทราย ต.แก่นมะกรูด อ.บ้านไร่ พบผู้ตายใส่เสื้อสีฟ้าแขนยาวใส่กางเกงยีนขายาว ข้างผู้ตายพบมีดตัดอ้อย 1 เล่ม สวมรองเท้าบูทสีดำ พบผู้ตายถูกฆ่าตัดคอ แยกส่วนหัวและท่อนร่างห่างกันประมาณ 30 เมตร ไว้ที่ป่าสวนมะละกอในที่เกิดเหตุ สภาพท่อนล่างของผู้ตายมีรอยถูกยิงที่ราวนมด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด

ทราบต่อมาว่าผู้ตายชื่อนายอนุวัฒน์ กระแหน่ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 ม.4 ต.แก่นมะกรูด อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พ.ต.ท.เรวัติ ศิริติ้นลี สารวัตรสอบสวนสภ.บ้านไร่ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านไร่ คาดว่าผู้ตายถูกของมีคมฟันที่คอจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ก่อเหตุลงมือยิงผู้ตายก่อนที่จะลงมือตัดหัวโยนทิ้ง เนื่องจากพบศรีษะถูกตัดทิ้งและแยกไว้กับส่วนท่อนล่างอยู่ห่างกันประมาณ 30 เมตร คาดว่ามีแผลรอยกระสุนที่ราวนมไม่ทราบอาวุธปืน เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นเวลากลางคืนมีแสงสว่างไม่เพียงพอจึงได้นำศพของผู้ตายไปตรวจพิสูจน์อีกครั้งเพื่อหาสาเหตที่แท้จริงและหาคนลงมือกระทำฆ่าผู้ตายในครั้งนี้ ซึ่งสาเหตุในครั้งนี้คาดว่าจะมาจากเรื่องที่ดิน แต่อย่างไรก็ตามทางชุดสืบชุดเจ้าหน้าที่ ได้เร่งระดมกำลังตามหาผู้ก่อเหตุฆ่าตัดคอผู้เสียชีวิตในครั้งนี้มารับข้อกล่าวหาลงโทษต่อไป


ภาพ/ข่าว สำเนา ทองศรี รายงาน 0613710441
ขับเคลื่อนโดย Blogger.