Header Ads

 


ระยอง-ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม เตรียมพร้อมรับ คณะรัฐมนตรีสัญจร

วันที่ 17 สิงหาคม 2563 เวลา 17.00 นาฬิกา ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง พลตำรวจตรี ฉลอง สุขจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรระยอง เป็นประธานปล่อยแถวการระดมกวาดล้างอาชญากรรม เตรียมพร้อมรับการประชุม ครม สัญจร ในวันที่ 24 และ 25 สิงหาคม โดยมี พันตำรวจเอก ฐาปนะ คลอสุวรรณา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง กล่าวรายงาน พร้อมด้วย พันตำรวจเอกปราโมทย์ งามประดิษฐ์  พันตำรวจเอก พรชัย แก่นเพชร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง  ตำรวจอาสา รวม 80 นาย ออกตรวจเขตพื้นที่


   พลตำรวจตรี ฉลอง สุขจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรระยอง เผยว่า ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ได้รับนโยบายจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค2 กำหนดปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม เน้นความผิดกลุ่มเป้าหมายสำคัญ ได้แก่ อาวุธปืน อาวุธสงคราม ยาเสพติด คดีประทุษร้ายต่อทรัพย์(ธนาคาร ร้านทอง ร้านสะดวกซื้อ)คดีเกี่ยวกับชีวิต ร่างกาย และเพศ และหมายจับค้างเก่า ให้มีผลปฏิบัติเป็นรูปธรรม ให้ทุกหน่วย ได้บูรณาการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและหน่วยสนับสนุนที่อยู่ในพื้นที่ในการดำเนินการให้เกิดประสิทธิภาพ เกิดประโยชน์สูงสุด 


ทั้งนี้ ในวันที่ 24-25 สิงหาคม จะมีการประชุม คณะรัฐมนตรีสัญจรที่จังหวัดระยอง คณะรัฐมนตรี กระจายปฏิบัติราชการในหลายพื้นที่ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ต่างบูรณาการเตรียมความพร้อม เข้มงวด กวดขัน ทั้งด้านการอำนวยความสะดวก การรักษาความสงบ และความปลอดภัยอย่างเต็มกำลัง

หนิง อนุสรณ์ ข่าว/ภาพ
ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน


 




ขับเคลื่อนโดย Blogger.