Header Ads

 


สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 12 (นครสวรรค์) ร่วมใจกันบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

วันที่ 5 สิงหาคม 2563 สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 12  (นครสวรรค์) กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ร่วมกับสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ ออกหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2563 


ณ  ห้องประชุมดรุพันพิทักษ์ บริเวณบ้าน 120 ปี วิถีไม้สักไทย อำเภอเมืองนครสวรรค์ ทั้งนี้เพื่อจะนำโลหิตที่ได้รับไปช่วยเหลือผู้ป่วย ณ โรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ และโรงพยาบาลในจังหวัดใกล้เคียง โดยมีข้าราชการ พนักงาน และเจ้าหน้าที่ในสังกัดสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 12  และผู้มีจิตอาสา มาลงทะเบียน เพื่อขอบริจาคโลหิตรวมจำนวน 100 ราย ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำสำนักงาน(ส่วนกลาง) ศูนย์ศึกษาธรรมชาติบึงบอระเพ็ด เขตห้ามล่าสัตว์ป่าบึงบอระเพ็ด เขตห้ามล่าสัตว์ป่าถ้ำประทุน  อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า อุทยานแห่งชาติแม่วงก์  วนอุทยานถ้ำเพชร – ถ้ำทอง  วนอุทยานเขาหลวง  สวนรุกขชาติไพศาลี  สถานีควบคุมไฟป่านครสวรรค์  สถานีควบคุมไฟป่าเขาปันโส-มโนราห์ 


โดยมีผู้ผ่านการคัดกรองด้านสุขภาพและด้านคุณสมบัติของเลือด ที่สามารถบริจาคเลือดได้ 86 ราย ได้โลหิตจำนวน 86 ยูนิต ทั้งนี้ การบริจาคโลหิตของเจ้าหน้าที่สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 12 ในวันนี้ ได้ปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตามนโยบายของรัฐอย่างเคร่งครัด การจัดกิจกรรมทำความดี ด้วยหัวใจ ร่วมกันบริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศล นี้
สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 12 (นครสวรรค์) ได้จัดต่อเนื่องเสมอมา ปีละอย่างน้อย 3 ครั้ง ในเดือน เมษายน สิงหาคม และ ธันวาคม ของทุกปี ต่อเนื่องมาหลายปีแล้ว



ภาพ/ข่าว  อัมพณ จับศรทิพย์ 0619525644

ขับเคลื่อนโดย Blogger.