Header Ads

 


ศรีสะเกษ - คืบหน้าน้องแนนพ่อแม่เศร้าเผาศพน้องแนนเรื่องคดีปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  จากกรณีที่นางสาวศิริรัตน์ แก้วคำ หรือน้องแนน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/4 บ้านคอนกาม ตำบลคอนกาม อ. ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ ได้หายตัวไปนานกว่า 2 วัน ต่อมาพบว่าตายเป็นศพนอนขึ้นอืดห่างจากร้านกาแฟชื่อดังที่ทำงานของตนเองประมาณ 1 กิโลเมตรเศษ ล่าสุด บรรดาญาติได้พากันไปติดตามความคืบหน้าของคดีนี้ ขณะที่ผลการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ตร.ยังไม่พบว่า มีเหตุปัจจัยใดชี้ชัดว่าเป็นการฆาตกรรมหรือว่ามีการทำร้ายน้องแนนให้เสียชีวิต  ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้  เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 63  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่เมรุวัดป่าดอนสวรรค์  บ้านคอนกาม  ต.คอนกาม อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ นายสุวรรณ  แก้วคำ  และนางฉวีวรรณ  แก้วคำ  พ่อและแม่ของน้องแนน พร้อมด้วยญาติพี่น้องและเพื่อนของน้องแนน  ได้พากันเคลื่อนศพของนางสาวศิริรัตน์ แก้วคำหรือน้องแนน  จากบ้านขึ้นไปตั้งบนเมรุของวัด  เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา จากนั้น  มีการประกอบพิธีฌาปนกิจศพของน้องแนน ปรากฏว่า บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ท่ามกลางสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อนจัด มีชาวบ้านในหมู่บ้านมาร่วมพิธีกันอย่างคับคั่ง เพื่อร่วมพิธีและแสดงความเสียใจต่อการจากไปของน้องแนนในครั้งนี้

ขณะที่  นายสุวรรณ แก้วคำ พ่อของน้องแนน ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆว่า ตนไม่ขอเอ่ยถึงกรณีการเสียชีวิตของน้องแนนอีกต่อไปแล้ว   จากพยานหลักฐานต่าง ๆ ตนเชื่อว่า น้องแนนเสียชีวิตเพราะอุบัติดเหตุ เพราะว่า น้องแนนพลาดเองที่ประสบอุบัติทำให้เสียชีวิต  ซึ่งคงจะต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการจัดการเรื่องนี้ตามกฏหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว  ศิริเกษ  หมายสุข/อัมภณ จับศรทิพย์ รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.