Header Ads

 


ข่าว แฟนบอลหงส์แดง ที่ยะลา ตั้งขบวนแห่ฉลอง"ลิเวอร์พูล" ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรก


วันนี้ 19 ก.ค.63 เวลา 14.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มคนรักลิเวอร์พูลเรียนเชิญทำข่าวลิเวอร์พูลจัดขบวนแห่ ฉลองได้แชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ หนแรกในรอบ 30 ปี ครั้งแรก ให้กับทีมรัก หลังจากที่ทำแต้มทิ้งห่างคู่แข่งร่วมลีก คว้าแชมป์อย่างแน่นอนแล้ว

โดยมี พ.อ.ชรัช ศรีวิเชียร ประธานกลุ่มคนรักลิเวอร์จังหวัดยะลา นำกลุ่มคนรักลิเวอร์พูลจังหวัดยะลาแห่ถ้วยแชม์รอบเมือง  เริ่มตั้งขบวนแห่ที่บริเวณหอนาฬิกา ภายในสวนสาธารณะสนามช้างเผือก(สนามโรงพิธี ช้างเผือก) ถ.พิพิธภักดีเขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา ไปบริเวณหน้าสถานีรถไฟ-ตึกสี ถ.รถไฟ ผ่านชุมชนตลาดเก่า-จารู เรียบสันเขื่อนริมแม่น้ำปัตตานี ไปสู่เวทีสวนศรีเมือง และในเวลา 17.30 น.

นายชัยสิทธิ์ พานิชพงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เดินทางเป็นประธานมอบถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก
 พ.อ.ชรัช ศรีวิเชียร ประธานกลุ่มคนรักลิเวอร์จังหวัดยะลา นำกลุ่มคนรักลิเวอร์พูลจังหวัดยะลา กล่าวว่า วันนี้จะเป็นในเรื่องของการจัดขบวนพาเรทฉลองแชมป์คัพพรีเมียร์ลีดแชมป์ให้กับทีมลีเวอร์พูลให้กับพี่น้องสาวกผมแดงของยะลา ซึ่งอาจจะต้องรอนานพอสมควร กว่า 30 ปีที่ผ่านมา อาจจะลมลุกคลุกคลานบ้าง วันนี้ถือว่าเป็นการเทศกาลแห่งความสุขของพวกเราอีกครั้งหนึ่งของสาวกหงส์แดง ที่วันนี้ไดีเป็นแชมป์คัพพรีเมียร์ ซึ่งวันนี้จะเป็นของขบวนที่มาจากอำเภอต่างๆ ของ 8 อำเภอของจังหวัดยะลา พี่ๆน้องๆสาวกรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ที่มารวมกันโดยใช้อย่างน้อยในเรื่องมาตราการโควิคตรงนี้ด้วย อย่างน้อยถือว่าเป็นการฉลองแม้ว่าอาจจะไม่ได้ฉลองร่วมกับพี่น้องที่อังกฤษวันนี้เราฉลองที่เมืองไทยในพื้นที่ที่อาจจะมีความหลายๆคนอาจจะมองว่ามีความรุนแรงต่างๆ แต่วันนี้ได้ความร่วมไม้ร่วมมือจากภาคส่วนต่างๆชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านและท้องถิ่นทุกที่เกิดกิจกรรมดีๆในวันนี้ให้ดีขึ้น หลังจากขบวนพาเรทมีการจับรางวัลและมีงานในช่วงเย็น ซึ่งมีผู้ว่าราชการจังหวัดมาเป็นประธานต้องขอขอบคุณทุกท่าน You will naver walk alone




ภาพ/ข่าว อับดุลหาดี  เจ๊ะยอ  จ.ยะลา
ขับเคลื่อนโดย Blogger.