Header Ads

 


ชลบุรี - ต่าย มนัสนันท์ อดีตดาราสาวนอนเสียชีวิตไร้ญาติ โดยไม่ทราบสาเหตุที่ศรีราชา

เมื่อเวลาประมาณ 10.00 นวันที่ 3 กรกฎาคม 2563 ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุ 191 สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 21/92 ซอยร่วมบุญ  ม.1  ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสาน พ.ต.ท.สุกิจ เหมรา  สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีราชา เจ้าหน้าที่จากกรมควบคุมโรคโรงพยาบาลแหลมฉบัง และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2  ชั้น มีนายจรรย์ กองแก้ว อายุ 81  ปีเจ้าของบ้าน  ยืนรอพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้จุดเกิดเหตุ โดยพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง ทราบชื่อในภายหลังคือ คือ นางสาวมนัสนันท์ หรือต่าย ปานดี อายุ 36 ปี อดีตนักแสดง ที่เคยเล่นเป็นตัวประกอบในเรื่อง แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า นอนหงายเสียชีวิตอยู่หน้าห้องนอนของนายจรรย์ ในสภาพใส่เสื้อยืดสีขาว   กางเกงวอล์มสีดำยาว ตัวแข็ง มือกำเกร็ง ขาเกร็ง เบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าบันทึกภาพและสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ



ด้านนายจรรย์ กองแก้ว ผู้ให้นางสาวมนัสนันท์พักอาศัย เปิดเผยว่า ได้พบนางสาวมนัสนันท์เมื่อหลายวันที่ผ่านมา นางสาวมนัสนันท์ได้กลับมาอาศัยอยู่ในพื้นที่ หลังจากหายไปนานหลายเดือน แต่เมื่อกลับมาก็พบว่าแม่ของนางสาวมนัสนันท์ ถูกจับติดคุกไปก่อนหน้านี้  จึงไม่มีที่อยู่อาศัย แล้วได้มาขอตนเองอาศัยด้วย ตนจึงให้มาอยู่ที่บ้านตนเอง  โดยให้นอนอยู่หน้าห้อง มีมุ้งคลอบขนาดใหญ่ให้ป้องกันยุง โดยตนเองจะต้องซื้อข้าวซื้อน้ำมาให้กินได้ 3  วัน ซึ่งก่อนหน้านี้พบว่านางสาวมนัสนันท์มีอาการเดินตัวแข็ง น้ำลายยืด คุยไม่รู้เรื่อง  ซึ่งในวันนี้ตนเองตื่นมาก็ปลุกนางสาวมนัสนันท์ตั้งแต่เวลาประมาณ 06.00 น. แต่นางสาวมนัสนันท์ไม่ตื่น จึงคิดว่านอนหลับอยู่ จึงไม่ได้ปลุกต่อ แต่หลังจากนั้นเวลาประมาณ 10.00 น.ก็ไปปลุกมาให้กินข้าวอีกครั้ง  ก็ไม่ตื่นอีก จึงเข้าไปเขย่าตัวพบว่านอนตัวแข็ง ร่างเกร็ง ไม่มีลมหายใจ เสียชีวิตไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ด้านนางสาวพาขวัญ รูปไทสง อายุ 50 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ดังกล่าว เปิดเผยว่า ต่ายและแม่ของเค้าอาศัยอยู่ที่นี่นานแล้ว โดยแม่ต่ายได้สามีเป็นคนเก็บขยะ ก่อนหน้านี้แม่ของต่ายได้พาต่ายไปบำบัดแล้วแต่ยังไม่หายดี ส่วนแม่ก็ถูกจับติดคุกไปอีก ส่วนต่ายก็เพิ่งออกมาได้ไม่ถึง 10 วัน มาอยู่มาอยู่ที่ไหนก็ไม่ได้ เพราะเห็นชาวบ้านแถวนี้เค้าบอกต่ายเดินตัวแข็ง น้ำลายยืด คุยไม่รู้เรื่อง จนนายจรรย์เห็นเข้าก็สงสาร เนื่องจากเห็นครอบครัวต่ายมานาน  เลยให้มานอนที่บ้าน หาข้าวหาน้ำให้กิน ซึ่งต่ายก็มักจะเดินขอเงินชาวบ้านไปทั่ว 10 บาท 20 บาทบ้าง ชาวบ้านก็ให้ จนมาทราบข่าวว่าเสียชีวิตไปแล้ว
หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนติดตามญาติให้มารับร่างไปบำเพ็ญกุศล ต่อไป

ยืนยงค์ ยินดีทรง/รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.